Samsung กำลังปรับปรุง Snapdragon 820 สำหรับ Galaxy S7 เพื่อแก้ปัญหาความร้อน

SnapdragonDragon“รายงานล่าสุดจากเกาหลี ว่า Samsung กำลังทำการทดสอบอย่างหนัก เพื่อทำให้ Qualcomm Snapdragon 820 หมดปัญหาเรื่องความร้อน และมีสเถียรภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อนำมาใช้ในเรือธงปีหน้า อย่าง Galaxy S7”

เหมือนจะเป็นข่าวที่เราคุ้นเคยกันมาแล้ว กับบริษัทเกาหลี ที่ได้ใช้หน่วยประมวลผลจาก Qualcomm Snapdragon 810 ในปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดความร้อนมากเกินไป จนในที่สุด Samsung ตัดสินใจที่จะไม่ใช้  Snapdragon 810 กับโทรศัพท์มือถือ high-end ของค่าย แต่ดูเหมือนว่า Samsung อาจจะเลือกใช้ Snapdragon 820 ใน Galaxy S7 อีกครั้ง

snapdragonphoneซึ่งในตอนนี้ Samsung ก็ได้ทดสอบหน่วยประมวลผล จาก Qualcomm ถ้าหากครั้งนี้ทำสำเร็จ จะช่วยเพิ่มความสามารถด้านกล้องถ่ายภาพและการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น และ Qualcomm ก็จะกลับมาในวงการอีกครั้งอย่างน่าเชื่อถือกว่าเดิม นอกจาก Samsung แล้ว LG และ HTC ก็ยังเตรียมที่จะใช้ Snapdragon 820 กับมือถือปี 2016 ของตัวเองอีกด้วย

 

ที่มา : 9to5google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก