Samsung Rollable Phone มือถือหน้าจอม้วนได้ในมือรองประธานเองเลย

จากที่เราเคยได้รายงานข่าวมือถือหน้าจอม้วนได้ของ LG กันไปแล้ว แบรนด์ร่วมสัญชาติอย่าง Samsung จะมาปล่อยให้มีอยู่คนเดียวได้ยังไงกัน ล่าสุดมีรูปถ่ายคุณ Lee Jae-yong รองประธานกรรมการของ Samsung ถือมือถือที่มีหน้าตาแปลก ๆ อยู่ในมือ ระหว่างที่ไปเยี่ยมเยียนศูนย์วิจัย และพัฒนาในกรุงโซล เกาหลีใต้

Samsung Rollable Phone

เท่าที่ดูจากรูป ก็ต้องบอกว่ามันมีหน้าตาที่ดูแปลกไปจากมือถือ Samsung ที่เราเคยเห็นมาทีเดียว และมันยังดูบางเกินกว่าที่จะเป็นมือถือแบบพับได้ อย่างตระกูล Galaxy Fold ซึ่งมันคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้อีก นอกจากมือถือที่สามารถยืดหน้าจอออกมาได้ หรือแบบม้วนเก็บไว้ด้านในนั่นเอง

Samsung Rollable Phone มือถือหน้าจอม้วนได้มาแล้ว ในมือรองประธานถือโชว์ให้เห็นเองเลย

เมื่อย้อนกลับไปดูข่าวลือก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวรายงานว่ากำลังซุ่มพัฒนามือถือหน้าจอม้วนได้รุ่นใหม่อยู่ และมีการจดสิทธิบัตรเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Samsung may have just teased its rollable phone

เชื่อกันว่าก่อนหน้านี้ Samsung ได้มีการแสดงรุ่นตัวอย่างของมือถือแบบสไลด์เลื่อนออกมาได้นี้ไปในช่วงงาน CES 2020 และคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า

แม้ว่าในรูปที่เห็นนั้น จะไม่ได้บอกอะไรได้มากนักเกี่ยวกับตัวเครื่อง แต่ถ้าอ้างอิงจากข้อมูลเท่าที่มีก่อนหน้านี้ ตัวเครื่องจะสามารถยืดขนาดหน้าจอจาก 6 นิ้ว เป็น 8 นิ้วได้ โดยวัสดุที่ใช้ก็ทำมาจากพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นได้

ที่มา: Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก