[ลือ] Samsung อาจเปิดตัว Galaxy Note 10 ด้วยกันสองรุ่น คือรุ่นปกติ และรุ่นเล็กกะทัดรัด

แม้ว่า Samsung Galaxy S10e จะไม่ค่อยมีกระแสในบ้านเราซักเท่าไหร่ แต่อันที่จริงแล้วนั้น นับเป็นรุ่นหนึ่งที่ได้กระแสตอบรับอย่างน่าพอใจ ด้วยขนาดที่กะทัดรัดกว่ารุ่นปกติ แต่สเปค ความแรง ฟีเจอร์นั้นเกือบจะเทียบเท่ากับรุ่นหลัก ล่าสุดเลยมีข่าวลือออกมาว่า Samsung เตรียมที่จะเปิดตัว Samsung Galaxy Note 10 รุ่นเล็กออกมาด้วยเช่นกันครับ

Samsunggalaxynote9 2

โดยแหล่งข่าวระบุว่า ช่วงปลายปีนี้ Samsung อาจจะเปิดตัวมือถือในซีรีส์ Note 10 ออกมาด้วยกันสองรุ่นย่อย ได้แก่รุ่นปกติที่ใช้หน้าจอขนาด 6.7″ ส่วนรุ่นเล็กซึ่งอาจจะใช้ชื่อเป็น Samsung Galaxy Note 10e น่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.4″ เท่า ๆ กับ Note 9 แต่อาจจะมีขอบจอที่บางลงกว่าเดิม เพื่อให้ตัวเครื่องมีความกะทัดรัดมากยิ่งขึ้น โดยถ้าหากมีจริง กลุ่มที่น่าจะเป็นตลาดหลักเลยก็คือกลุ่มประเทศในทวีปยุโรปครับ

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก