Samsung ปล่อยคลิปทีเซอร์ Note 10 เน้นนำเสนอฟังก์ชัน DeX ที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

เหลืออีกไม่ถึง 1 เดือนแล้ว สำหรับกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 10 series ที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ (วันที่ 8 ตามเวลาในไทย) ซึ่งแน่นอนว่าช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงแห่งทีเซอร์เพื่อเกริ่นก่อนเข้าสู่วันเปิดตัว ล่าสุดก็เป็นคิวของ Samsung อินโดนีเซียที่ปล่อยคลิปสั้น ๆ ออกมาทางทวิตเตอร์ของตนเองครับ

note10teaser

สำหรับคลิปนี้ก็จะเน้นไปที่คอนเซ็ปท์การใช้งานหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก อุปกรณ์เก็บข้อมูล พร้อมกับคำถามว่าคุณเหนื่อยเกินไปหรือเปล่า ที่ต้องใช้งานหลาย ๆ อุปกรณ์ในตลอดทั้งวัน ซึ่งเมื่อพิจารณาจากเทคโนโลยีที่ Samsung เน้นนำเสนอในช่วงที่ผ่านมาก็คือ Samsung DeX ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้มือถือ/แท็บเล็ตให้เป็นเสมือนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปได้ ช่วยเพิ่มความต่อเนื่องให้กับการใช้งานได้เป็นอย่างดี

 

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก