Samsung ประกาศ One UI 7 ตัวเต็มจะปล่อยอัปเดตปีหน้า คาดมาพร้อม Galaxy S25

samsung one ui 7

สำหรับการอัปเดตระบบครั้งใหญ่รอบต่อไปของ Samsung ที่เวอร์ชันต่อไปจะเป็น One UI 7 ซึ่งมีพื้นฐานการพัฒนามาจาก Android 15 แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังมีความไม่แน่ชัดในเรื่องกำหนดเวลามากนักว่าจะเปิดให้อัปเดตเมื่อไหร่ โดยเฉพาะกับเวอร์ชันทดสอบที่ก่อนหน้านี้มีการเลื่อนกำหนดการเปิดทดสอบออกไป จากที่ใน One UI 6 เคยเปิดให้ทดสอบกันในช่วงเดือนสิงหาคมของปีก่อน

ล่าสุด Samsung ได้ประกาศในงาน Samsung Developer Conference (SDC) ในสหรัฐฯ ว่าจะเริ่มเปิดให้นักพัฒนาได้ทดสอบเวอร์ชัน beta กันในช่วงก่อนปลายปีนี้ โดยจะมีให้ทดสอบในมือถือเรือธงบางรุ่น อาทิ

  • Samsung Galaxy S24 series โดยอาจรวมถึง S23 series ด้วย
  • Samsung Galaxy Z Fold6 และ Flip6

ตัวของ One UI เวอร์ชัน 7 จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ในหลายจุดทั้งในแพลตฟอร์มของมือถือและแท็บเล็ต เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ พร้อมกับมีการนำความสามารถของ Galaxy AI เข้ามามากขึ้นด้วย ส่วนเวอร์ชันเต็ม จะมาพร้อมกับการเปิดตัว Samsung Galaxy S25 series ในช่วงต้นปีหน้าเลย

ที่มา: Android Central, GizmoChina, Samsung

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก