Samsung เตรียมปล่อยไม้เด็ด กระจก Turtle Glass และหน้าจอแบบพับได้

ohybny-telefon

ในเรื่องของหน้าจอแสดงผล Samsung ถือเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง อย่างมาก ล่าสุดมีข่าวว่า Samsung กำลังจะทำกระจกหน้าจอแบบใหม่ ที่เรียกว่า “Turtle Glass” ที่เป็นการร่วมมือกับ Corning Gorilla Glass ดูเหมือนว่า Samsung จะนำ Turtle Glass มาใช้ใน นาฬิกา ทีวี และอาจจะใช้เป็นกระจกหน้าจอของ Samsung Galaxy S7 ก็เป็นได้ แต่เรื่องประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับ Corning Gorilla Glass นั้นจะดีกว่าแค่ไหน ต้องรอดูกันอีกที เมื่อมีการนำมาจำหน่ายจริง

samsung-turtle-glass

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการลงทะเบียนที่ผ่านมานี้ ตรงกับข่าวลือที่ว่า Samsung จะทำมือถือหน้าจอพับได้ และโครงการวัลเลย์ ซึ่งถ้านำข้อมูลเหล่านี้มารวมกัน เราอาจจะได้เห็นโครงการที่ยอดเยี่ยม สำหรับวงการสมาร์ทโฟนเลยทีเดียว ลองคิดดูนะครับ ถ้ามีมือถือแบบพับจอได้ และทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ มันจีดีแค่ไหนกัน ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Samsung_Flip_concept_phone_3

Samsung_Flip_concept_phone_1

 

ที่มา : Sammobile

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก