[ลือ] Samsung อาจตัด Galaxy S26 ออกจากไลน์ผลิตภัณฑ์ในปี 2026

samsung galaxy s26

สมาร์ตโฟนในซีรีส์ Galaxy S ของ Samsung นับเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่มาอย่างยาวนานในฐานะซีรีส์เรือธง โดยในช่วงต้นปีหน้าเราก็น่าจะได้พบกับ 3 รุ่นย่อยอย่าง Samsung Galaxy S25, S25+ และ S25 Ultra ตามปกติ แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาว่า Samsung อาจจะเลือกตัด Galaxy S26 ออกในปี 2026

โดยเป็นข้อมูลมาจาก @UniverseIce ที่เป็นนักปล่อยข่าวลือสายมือถือ ได้ทวิตเกี่ยวกับ OPPO Find X8 ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ระบุว่าเมื่อ Find X8 เปิดตัว จะเป็นการตอกย้ำว่า ณ ขณะนี้ บริษัทมือถือจากจีนจะกลายเป็นผู้นำของการผลิตมือถือเรือธงในขนาดกะทัดรัด เหนือกว่า Samsung และ Apple นอกจากนี้ยังน่าจะได้เห็น Samsung ถูกแย่งส่วนแบ่งในตลาดออกไปอีกอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่ Apple เองก็จะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน แต่อาจจะช้ากว่าเล็กน้อย เนื่องจาก iOS ยังเป็นจุดแข็งอยู่

เขาจึงมองว่า Samsung อาจจะตัด S26 รุ่นปกติออกจากไลน์ผลิตภัณฑ์ Samsung Galaxy S ในปี 2026 ไปเลย เหลือทำตลาดเพียงแค่ S26+ และ S26 Ultra เท่านั้น

ที่มา: GSMArena, @UniverseIce

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก