ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab S10 Series แท็บเล็ตเรือธง ชู AI ช่วยเขียนเก่ง แปลเป๊ะ จบครบทุกงานภาษา ซื้อวันนี้ รับฟรี! Book Cover Keyboard Slim มูลค่าสูงสุด 6,990 บาท ถึง 3 พ.ย. นี้เท่านั้น

แท็บเล็ตซีรีส์ใหม่ขยายอีโคซิสเต็ม Galaxy AI ให้ดีกว่าเดิม มาพร้อมปากกา S Pen ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานและจุดประกายความสร้างสรรค์

ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัว Galaxy Tab S10 Ultra และ Galaxy Tab S10+ แท็บเล็ตเรือธงสุดพรีเมียม ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งาน AI โดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 14.6 นิ้ว และ 12.4 นิ้ว ให้ภาพสวยคมชัด มาคู่กับปากกา S Pen ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลยิ่งกว่าเคย นอกจากนี้ Galaxy Tab S10 Ultra ยังได้รับการอัปเกรดประสิทธิภาพใหม่ที่เหนือกว่า ด้วย CPU ที่แรงขึ้นถึง 18% GPU 28% และ NPU 14% เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab S9 Ultra

พลังประมวลผลที่เพิ่มขึ้นนี้ ช่วยให้ฟีเจอร์ AI ทำงานได้เร็วขึ้น ตอบสนองได้ดีขึ้น สามารถเข้าถึง Gemini ได้ง่ายเพียงแค่กดปุ่ม Galaxy AI Key บนคีย์บอร์ด Book Cover เพื่อเรียกผู้ช่วย AI ได้ตามต้องการ มีซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยมาพร้อมฟีเจอร์ Note Assist และ Drawing Assist ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานบนแท็บเล็ตโดยเฉพาะ นอกจากนี้ Galaxy Tab S10 series ยังทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ Home AI ในบ้าน  ด้วยฟีเจอร์ 3D Map View ที่แสดงภาพรวมของอุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อ เพื่อการจัดการอุปกรณ์ในบ้านที่ง่ายดายยิ่งขึ้นผ่านระบบ SmartThings รวมทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย Samsung Knox สุดแข็งแกร่ง ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล และที่สำคัญยังใช้วัสดุที่ทำจากนวัตกรรมใหม่ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

MC Lee รองประธานและหัวหน้าทีมธุรกิจ Galaxy Ecosystems Business, Mobile eXperience Business ของ Samsung Electronics (MC Lee, VP, Head of Galaxy Ecosystems Business Team, Mobile eXperience Business at Samsung Electronics) กล่าวว่า “Galaxy Tab S10 series เป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกที่ติดตั้งฟีเจอร์ AI มาให้พร้อมใช้งานตั้งแต่แกะกล่อง และเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูล Galaxy AI เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ขยับขยายการเชื่อมต่ออีโคซิสเต็มให้ดียิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลาย”

Galaxy Tab S10 Series

มอบประสิทธิภาพการทำงานสูง ยกระดับการใช้งานแท็บเล็ตที่ดีกว่าเดิม

ต่อยอดพลังของซัมซุงให้เหนือกว่าไปอีกขั้น ผ่านการใช้จุดเด่นจากการพัฒนาที่ก้าวกระโดดของเทคโนโลยี AI มามอบประสบการณ์ที่รวดเร็ว ลื่นไหล เพราะ Galaxy Tab S10 Ultra มาพร้อมกับประสิทธิภาพ CPU ที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 18%, GPU เพิ่มขึ้น 28% และ NPU เพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab S9 Ultra

นอกจากนี้ยังมีการชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9300+ เป็นชิปเซ็ตที่ทรงพลังออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพของแท็บเล็ตพรีเมียม อย่าง  Galaxy Tab S10 คุณ JC Hsu รองประธานอาวุโสองค์กรของ MediaTek กล่าวว่า “ด้วยความสามารถ AI ที่ก้าวหน้า ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เต็มเปี่ยม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ชิปเซ็ต MediaTek จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าและเป็นการเพิ่มขีดความสามารถของประสิทธิภาพแท็บเล็ตเรือธง”

รวมทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้นและการชาร์จแบบ Super-Fast Charging3 ทำให้ทุกการใช้งานบน Galaxy Tab S10 series สามารถใช้งานได้นานขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลารอชาร์จนาน ๆ อีกต่อไป

รับชมความบันเทิงผ่านจอแบบไม่มีสะดุด ด้วยนวัตกรรมจอภาพและเสียงระดับพรีเมี่ยม

02 Galaxy Tab S10 Series

จอแสดงผลขนาด 14.6 นิ้วของ Galaxy Tab S10 Ultra และจอแสดงผลขนาด 12.4 นิ้วของ Galaxy Tab S10+ ต่างมาพร้อมเทคโนโลยี Dynamic AMOLED 2X สุดทันสมัย เปลี่ยนให้ทุกการรับชมแบบเดิม ๆ ดูสวยสดใสและเป็นธรรมชาติ แม้จะอยู่กลางแจ้งก็สามารถเพลิดเพลินกับการรับชมผ่านจอได้แบบไม่สะดุด ด้วยรายละเอียดที่เก็บความสวยครบทุกมุม เห็นภาพชัดทุกสภาพแวดล้อมด้วยเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนขั้นสูง ช่วยลดแสงจ้าและลดอัตราการสะท้อนแสง พร้อมระบบลำโพงสี่ตัวที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วย Dialogue Boost ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยปรับระดับเสียงพูดให้เหนือเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการ ทำให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจน และตอบโจทย์การใช้งานระหว่างเดินทาง นอกจากนี้ Galaxy Tab S10 series ยังมอบความแข็งแรงทนทาน การันตีด้วยมาตรฐาน IP68 พร้อมด้วยการปกป้องของ Armor Aluminum วัสดุแข็งแกร่งและทนทานขึ้น

ทำงานแบบสมาร์ท จุดประกายความสร้างสรรค์

Galaxy Tab S10 series มอบประสบการณ์การใช้งานสุดสมาร์ท ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สร้างพื้นที่ที่เหมาะสำหรับปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้เปล่งประกาย

03 Galaxy Tab S10 Series
  • Note Assist และปากกา S Pen ที่ใช้งานง่าย ทำให้การจดบันทึกบนจอขนาดใหญ่ของแท็บเล็ตกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะทำการบ้าน จดบันทึก หรือเขียนไดอารี่ ก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการถอดความและสรุปแบบอัตโนมัติที่ใช้เทคโนโลยี AI รวมทั้งฟีเจอร์ PDF Overlay Translation ของ Galaxy Tab S10 series ยังสามารถสรุปและแปล PDF ได้อย่างราบรื่น ซ้อนทับหน้าจอได้ทันที พร้อมฟีเจอร์ Handwriting Help ช่วยทำความสะอาดและจัดระเบียบโน้ตที่เขียนด้วยลายมือที่ให้เป็นระเบียบ
  • Sketch to Image ทำให้ Galaxy Tab S10 Ultra สามารถเปลี่ยนจินตนาการให้เป็นความจริงได้เพียงปลายปากกา ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยสุดสร้างสรรค์ที่เหมาะสำหรับการทลายกำแพงทางความคิด พาคุณหลุดจากกรอบแบบเดิม ๆ
  • Circle to Search4 บน Galaxy Tab S10 series ค้นหาอะไรก็ง่ายด้วย แค่วาดวงกลมบนข้อความ รูปภาพหรือวิดีโอ ก็สามารถค้นหาเรื่องที่อยากรู้ได้โดยไม่ต้องสลับแอปฯ หรือจะแปลสิ่งที่คุณเห็นก็ทำได้ทันทีด้วย Google รวมทั้งยังสามารถจดจำและร่างขั้นตอนสำหรับการแก้ปัญหาฟิสิกส์และคณิตศาสตร์ได้อีกด้วย
  • AI Key บนคีย์บอร์ด มอบการเข้าถึงฟีเจอร์ของ Galaxy AI Assistant ได้ทันทีโดยไม่ต้องสลับไปมาระหว่างเมนู โดยแอป AI Assistant สามารถเปิดใช้งานได้ง่าย ๆ ด้วยปุ่ม Galaxy AI Key บนคีย์บอร์ด Book Cover5 ผู้ใช้ก็สามารถเลือกใช้งานได้ตามใจ ทั้ง Bixby ของซัมซุง และ Gemini ของ Google ซึ่งไม่ว่าจะเลือกประสบการณ์ AI แบบไหนก็ปรับแต่งได้

อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับบ้านยุคใหม่

04 Galaxy Tab S10 Series

Galaxy Tab S10 ยังทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ Galaxy home AI ช่วยให้การจัดการอุปกรณ์ในบ้านง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์ที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับหน้าจอขนาดใหญ่ เช่น 3D Map View ทำให้มองเห็นและควบคุมอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานบน SmartThings ได้อย่างง่ายดายผ่าน SmartThings ซึ่งสามารถควบคุมได้ทั้งการปิดทีวีและลดแสงไฟจากโต๊ะเมื่อถึงเวลาอาหารเย็น การเปิดแอร์โดยไม่ต้องลุกจากโซฟา หรือได้รับแจ้งเตือนเมื่อมีคนเปิดประตูตู้เย็นทิ้งไว้ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำได้บนอุปกรณ์อันทรงพลังเพียงเครื่องเดียว รวมถึงผู้ใช้ยังสามารถเปิดใช้งาน SmartThings Energy และ AI Energy Mode เพื่อตรวจสอบการใช้พลังงานของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย ทำให้ Galaxy AI กลายเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมกับช่วยจัดการชีวิตประจำวันให้มีสะดวกสบาย

ใช้ชีวิตปลอดภัย มั่นใจ และครอบคลุมด้วยอีโคซิสเต็มของ Galaxy

Galaxy Tab S10 series ขยายประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ไม่เหมือนใคร กับแอปฯ อื่น ๆ บนอีโคซิสเต็มของ Galaxy เพื่อพัฒนาแอปฯ บนซีรีส์ Galaxy Tab S10 เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานและเข้าถึงแอปฯ อื่น ๆ เช่น Goodnotes, LumaFusion,Noteshelf3, Clip Studio Paint, PicsArt และ Sketchbook ให้ผู้ใช้ควบคุมความเร็วและเพิ่มเอฟเฟกต์ภาพสุดว้าวได้อย่างง่ายดายเมื่อแก้ไขวิดีโอบน LumaFusion หรือจะแชร์คอนเทนต์ที่แก้ไขด้วย AO design tools ให้ เพื่อน ๆ  บน PicsArt ก็สามารถทำได้

05 Galaxy Tab S10 Series

ซัมซุง มุ่งมั่นที่จะมอบตัวเลือกพร้อมมอบสิทธิ์ในการควบคุมอุปกรณ์และข้อมูลให้กับผู้ใช้ ผ่านการตั้งค่า Advanced Intelligence ให้ผู้ใช้สามารถเลือกปิดการประมวลผลข้อมูลออนไลน์เพื่อปกป้องข้อมูลของตัวเองให้อยู่บนอุปกรณ์เท่านั้น พร้อมรับมือภัยคุกคามแบบเรียลไทม์ด้วย Samsung Knox และคอยดูแลปกป้องผู้ใช้ให้ปลอดภัยอยู่เสมอ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน

การวางจำหน่าย

Samsung Galaxy Tab S10 Ultra และ Samsung Galaxy Tab S10+ เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดราคา ดังนี้

  • Samsung Galaxy Tab S10+ Wi–Fi 12/256 GB ราคา 36,900 บาท
  • Samsung Galaxy Tab S10+ 5G 12/256 GB ราคา 41,900 บาท
  • Samsung Galaxy Tab S10 Ultra 5G 12/512 GB ราคา 52,900 บาท

ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Samsung Thailand พิเศษ! ซื้อวันนี้ รับโปรโมชันเปิดตัว รับฟรี Book Cover Keyboard Slim มูลค่าสูงสุด 6,990 บาท พร้อมรับส่วนลด 6,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่6 ระหว่างวันที่ 3 ต.ค. 2567 ถึง 3 พ.ย. 2567 เท่านั้น

ข้อมูลจำเพาะ

Galaxy Tab S10 Ultra (14.6-inch)Galaxy Tab S10+ (12.4-inch)
ขนาด208.6 X 326.4 X 5.4 มม.185.4 X 285.4 X 5.6 มม.
น้ำหนัก723 กรัม (5G)571 กรัม (wi-fi), 576 กรัม (5G)
ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 14.0แอนดรอยด์ 14.0
จอแสดงผล14.6 นิ้ว 2960 x 1848
120Hz, ไดนามิก AMOLED 2X
ป้องกันแสงสะท้อน
12.4 นิ้ว 2800 x 1752
120Hz, ไดนามิก AMOLED 2X
ป้องกันแสงสะท้อน
CPUMediaTek Dimensity 9300+MediaTek Dimensity 9300+
หน่วยความจำ12GB+512GB ความจุ
MicroSD สูงสุด 1.5TB
12GB+256GB ความจุ
MicroSD สูงสุด 1.5TB
กล้องหลัง13MP + 8MP อัลตร้าไวด์13MP + 8MP อัลตร้าไวด์
กล้องด้านหน้า12MP + 12MP อัลตร้าไวด์12MP อัลตร้าไวด์
เครือข่าย*5G (Sub-6), Wi-Fi 7, Wi-Fi Direct Bluetooth® v 5.35G (ต่ำกว่า 6/ mmW ), Wi-Fi 6E, Wi-Fi Direct Bluetooth® v 5.3
สีสีเทามูนสโตนสีเทามูนสโตน
เสียงลำโพงสี่ตัวลำโพงสี่ตัว
ปากกา S Penกล่องจดหมาย IP68 S Pen (BLE)กล่องจดหมาย IP68 S Pen (BLE)
ความทนทานIP68, เกราะป้องกันขั้นสูง Armor AluminiumIP68, เกราะป้องกันขั้นสูง Armor Aluminium
ซิมpSIM + eSIMpSIM + eSIM
ความปลอดภัยลายนิ้วมือบนจอแสดงผล (FOD)ลายนิ้วมือบนจอแสดงผล (FOD)
แบตเตอรี่ / การชาร์จ11,200 มิลลิแอมป์ / 45 วัตต์10,090 มิลลิแอมป์ / 45 วัตต์
อุปกรณ์เสริมS Pen (Bluetooth และ IP68)
เคสคีย์บอร์ด Book Cover Keyboard
เคสคีย์บอร์ดแบบบาง Book Cover Keyboard Slim
เคสแท็บเล็ต Smart Book Cover
S Pen (Bluetooth และ IP68)
เคสคีย์บอร์ด Book Cover Keyboard
เคสคีย์บอร์ดแบบบาง Book Cover Keyboard Slim
เคสแท็บเล็ต Smart Book Cover

*ข้อมูลจำเพาะอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ

*ฟังก์ชัน คุณสมบัติ ข้อมูลจำเพาะ และข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมดที่อยู่ในเอกสารนี้ รวมถึงประโยชน์ การออกแบบ ราคา ส่วนประกอบ ประสิทธิภาพ ความพร้อมใช้งาน และความสามารถของผลิตภัณฑ์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

[1] Galaxy Tab S10+ มีการอัปเกรดประสิทธิภาพ ได้แก่ CPU เพิ่มขึ้น 16% GPU เพิ่มขึ้น 27% และ NPU เพิ่มขึ้น 13% เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab S9+

[2] อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรุ่น สภาพแวดล้อมเครือข่าย รูปแบบการใช้งาน และปัจจัยอื่น ๆ

[3] ความเร็วในการชาร์จแบบ Super Fast Charging ขึ้นอยู่กับระดับแบตเตอรี่และปัจจัยอื่น ๆ และให้ใช้เฉพาะที่ชาร์จและสายชาร์จที่ได้รับการอนุมัติจาก Samsung เท่านั้น ห้ามใช้ที่ชาร์จหรือสายชาร์จที่สึกหรอหรือชำรุด เนื่องจากที่ชาร์จหรือสายชาร์จที่เข้ากันไม่ได้อาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือทำให้อุปกรณ์ของคุณเสียหายได้

[4] ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับภาพ รวมทั้งต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และต้องอัปเดต Android เป็นเวอร์ชันล่าสุด ฟังก์ชันการทำงานของผลิตภัณฑ์อาจขึ้นอยู่กับการตั้งค่าแอปและอุปกรณ์ของคุณ ฟังก์ชันบางอย่างอาจเข้ากันไม่ได้กับแอปบางตัว ความพร้อมใช้งานของบริการแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและภาษา ซึ่งไม่รับประกันความแม่นยำของผลลัพธ์

[5] คีย์บอร์ด Book Cover จำหน่ายแยกต่างหาก การออกแบบผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันไปตามรุ่น คุณสมบัติและเค้าโครงคีย์บอร์ดอาจแตกต่างกันไปตามรุ่นหรือภาษาที่ใช้

[6] เงื่อนไขโปรโมชัน
1. ลูกค้าที่ซื้อแท็บเล็ต Galaxy Tab S10 series รุ่นที่ร่วมรายการตามรายละเอียดด้านล่าง ระหว่างวันที่ 3 ต.ค. 2567 ถึง 3 พ.ย. 2567 ผ่านช่องทาง samsung.com, Samsung Experience Store หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับฟรี Book Cover Keyboard Slim ตามรุ่นสินค้าที่ได้สั่งซื้อ มูลค่า 5,990 บาท และมูลค่า 6,990 บาท ดังนี้

1.1. เมื่อซื้อแท็บเล็ต Galaxy Tab S10 Ultra 12/512GB (5G) รับฟรี Galaxy Tab S10 Ultra Book Cover Keyboard Slim จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 6,990 บาท

1.2. เมื่อซื้อแท็บเล็ต Galaxy Tab S10+ 12/256GB (Wi-Fi และ 5G)  รับฟรี Galaxy Tab S10+ Book Cover Keyboard Slim จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 5,990 บาท

  1. ลูกค้าที่นำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ (ทั้งมือถือและแท็บเล็ตรุ่นที่ร่วมรายการ) รับเพิ่ม ส่วนลด 6,000 บาท

(ยกเว้นเครื่อง เกรด F เช่น เครื่องเปิดไม่ติด หน้าจอแตก ติดล็อคเครือข่าย เงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัทรับซื้อกำหนด)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก