Samsung เปิดการทดสอบเบต้า Android 6.0 Marshmallow ในเกาหลีใต้บน Galaxy S6 และ S6 edge

Samsung-anunta-Android-Marshmallow-1166x644_uc9mdg

พี่ใหญ่ในตลาดสมาร์ทโฟนจากเกาหลีใต้อย่าง Samsung ได้เปิดตัวโปรแกรมการทดสอบเบต้าสำหรับ Android 6.0 Marshmallow ใน Galaxy S6 และ S6 edge โดยเปิดให้ผู้ใช้บริการของ KT และ LG U+ ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาในครั้งนี้ ทาง Samsung ได้บอกว่าต้องการที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มาจากประสบการณ์การใช้งานจริงจากผู้ใช้

Samsung นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามีชื่อเสียงที่ไม่ค่อยดีนักในเรื่องของการปล่อยอัพเดทซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ๆ ดังนั้นการที่ได้รับ Feedback จากผู้ใช้จะเป็นประโยชน์กับทาง Samsung อย่างมาก เพื่อที่จะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตัวเองจะสามารถทำงานได้ดีเมื่อได้การอัพเดท Android เป็นเวอร์ชั่น 6.0 สำหรับ Galaxy Note5 และ S6+ edge นั้นยังไม่ชัดเจนว่าจะได้เข้าร่วมในการทดสอบครั้งนี้ไหม

ในอีกทวีป Samsung ประเทศ Netherlands บอกว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนสำหรับการทดสอบดังกล่าวในแถบยุโรป การทดสอบนี้พิเศษเฉพาะประเทศเกาหลีใต้ประเทศบ้านเกิดของ Samsung เท่านั้น โดยผู้ใช้ Galaxy S6 และ S6 edge สามารถดาวน์โหลดแอพ Galaxy Care ได้จาก Galaxy App Store หรือ Google Play Store เพื่อใช้สำหรับการทดสอบในครั้งนี้ได้ ซึ่งการทดสอบครั้งนี้ดูเหมือนจะยาวไปถึงวันที่ 18 มกราคม ดังนั้นจึงบอกได้ว่า Galaxy S6 และ S6 edge คงจะไม่ได้รับการอัพเดทเป็น Android 6.0 Marshmallow ไปจนกว่าจะถึง 18 มกราคม เช่นกัน

นี่ก็คงเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Samsung ที่จะได้เห็นซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ถ้ามีมาให้คนไทยได้ลองทดสอบดูบ้างก็คงจะดีไม่ใช่น้อย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเหล่าโอปป้าจะส่ง Feedback แล้ว Samsung จะพัฒนาออกมาเป็นอย่างไร จะเอามาอัพเดทกันเรื่อยๆนะครับ

ที่มา sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก