ชมภาพแนวคิดกล้องหลังคู่จากทาง Samsung หรือนี่อาจเป็นไปได้ว่าจะมาใน Samsung Galaxy Note 8

Galaxy-Note-8-renders-no-fingerprint-scanner-2

หนึ่งในข่าวลือที่หลายคนสนใจก็คือเรื่องของ Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ หรือไม่? แล้วถ้ามา จะมาในรูปแบบไหน? เมื่อไม่นานมานี้ Samsung ได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ย่อยของตนในชื่อแบรนด์ ISOCELL ออกมาในงาน Mobile World Congress ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยแบรนด์ ISOCELL  จะทำหน้าที่ดูแลเรื่องกล้องคู่จากทาง Samsung และภายในงานได้มีการนำเสนอแนวคิดกล้องคู่ด้วย งานนี้สำหรับใครที่กลังรอ Samsung Galaxy Note 8 อยู่ละก็..งานนี้มีลุ้นครับ

ISOCELL-Brand-Launch-2017-main-2

ISOCELL ได้นำเสนอการทำงานกล้องคู่ของตนเองเอาไว้ว่า จะใช้เซ็นเซอร์รับภาพสองตัว โดยที่ตัวแรกจะเป็นเซ็นเซอร์รับภาพสี + ตัวที่สองจะเป็นเซ็นเซอร์รับภาพขาวดำ เรียกได้ว่าเหมือนกับทาง Huawei เลยนะครับ จากภาพได้มีการยกตัวอย่างเอาไว้ว่า กล้องทั้งสองตัวจะมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ใช้ค่า f 2.0 และพิกเซลขนาด 1.12 ไมครอน ซึ่งมีสเปคต่ำกว่าใน Samsung Galaxy S8 อยู่ระดับหนึ่ง แน่นอนว่าค่า f 2.0 จะทำให้การถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอทำได้ลดลง และขนาดพิกเซลที่ 1.112 ไมครอน จะทำให้ภาพถ่ายที่แสงน้อยสว่างลดลงด้วย

Isocell-Dual

เป็นไปได้ว่าทาง Samsung จะแอบกั๊กอะไรเอาไว้อยู่ก็ได้ เพราะสเปคกล้องของสินค้าตัวใหม่อย่าง Samsung Galaxy Note 8 ไม่มีทางที่จะด้อยไปกว่า Samsung Galaxy S8 แน่นอน หรือว่านี่จะเป็นแนวคิดสำหรับสมาร์ทโฟนระดับล่างลงมาจาก Samsung Galaxy S8 กันแน่ อย่างก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy C10 จะเป็นรุ่นแรกที่ได้กล้องหลังคู่หรือเปล่า? ในตอนนี้ทาง Samsung ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม เรียกได้ว่าคงต้องอดใจรอวันที่เปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้แทนแล้วละครับ แต่อย่าลืมว่าในอนาคตต่อจากนี้สมาร์ทโฟนจากทาง Samsung จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่แน่นอนครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก