Samsung เผยอินไซต์ สมาร์ทโฟนแบบไหนที่ Gen Z มองหา

samsung

Gen Z คือเจเนอเรชันที่เกิดและเติบโตมาในสังคมยุคดิจิทัล (Digital Native) พวกเขาจึงเป็นกลุ่มที่สามารถเข้าถึงและมีทักษะในการใช้เทคโนโลยีได้อย่างคล่องแคล่ว คุ้นเคยกับการสื่อสารและค้นคว้าข้อมูลในโลกออนไลน์ตั้งแต่เด็ก ด้วยเหตุนี้ ‘สมาร์ทโฟน’ จึงกลายเป็นไอเท็มอันดับแรกๆ ที่คนวัยนี้ให้ความสำคัญเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการเปิดโลกกว้างให้กับตนเอง แต่ด้วยตัวเลือกของสมาร์ทโฟนในปัจจุบันที่มีอยู่อย่างมากมาย ทำให้ผู้ซื้อโดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องแรกให้กับเด็กกลุ่มนี้จำเป็นต้องพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ก่อนตัดสินใจ น่าสนใจว่าแท้จริงแล้วพวกเขามองหาอะไรในสมาร์ทโฟน และสมาร์ทโฟนแบบไหนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่าสำหรับคนวัยนี้ที่สุด

พร้อมเปิดรับนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ฮิต กระแสมาแรงในโลกออนไลน์ หรือแม้กระทั่งข่าวสารบ้านเมือง จะเห็นได้ว่า Gen Z มักเป็นกลุ่มแรกๆ ที่ตื่นตัวและพร้อมเปิดรับอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในด้านนวัตกรรมที่พวกเขาต่างก็ให้ความสนใจและต้องการที่จะได้สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เข้ามา ซึ่งสอดคล้องกับดีเอ็นเอของสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A Series ที่ซัมซุงได้ตั้งใจนำนวัตกรรมล่าสุดระดับพรีเมียม พร้อมประสิทธิภาพที่เร็วแรงมาไว้ในช่วงราคาที่เข้าถึงได้ เหมาะกับ Gen Z ที่มองหาสมาร์ทโฟนเพื่อทั้งด้านการใช้งานและความบันเทิงอย่างครบครัน

ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกสมาร์ทโฟนที่ซัมซุงอยากแนะนำก็คือ Samsung Galaxy A22 (LTE) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดเต็มกับฟีเจอร์ กล้อง-จอ-แบต ระดับ High-End และยังมาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่มินิมอลพร้อมเฉดสีที่ทันสมัย ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกการใช้งาน โดยทั้งหมดนี้มาในราคาเพียง 6,999 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้รับแล้ว ถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ใช้วัย Gen Z อย่างแท้จริง

A22 LTE Main KV 2

นำเสนอความคิดสร้างสรรค์ผ่านคอนเทนต์คุณภาพ

เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของ Gen Z คงหนีไม่พ้นความเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะคิดนอกกรอบ และลองทำสิ่งใหม่ๆ โดยอาศัยพื้นที่บนโซเชียลมีเดียในการสะท้อนตัวตนออกมาอย่างเต็มที่ ผ่านคอนเทนต์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและพร้อมที่จะแชร์ออกไปได้แบบเรียลไทม์

A22 LTE OIS 1

ดังนั้น เขาจึงต้องการตัวช่วยอย่างกล้องสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง ซึ่ง Galaxy A22 นั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบอินไซต์ข้อนี้โดยเฉพาะด้วยกล้องหลังระดับโปรถึง 4 ตัว โดยจุดเด่นอยู่ที่กล้องหลักความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมนวัตกรรม OIS กันสั่นระดับ High-End ซึ่ง ณ ขณะนี้ ซัมซุงเป็นเพียงแบรนด์เดียวในตลาดที่มอบฟีเจอร์ดังกล่าวในสมาร์ทโฟนระดับราคาเดียวกัน สามารถบันทึกภาพถ่ายและวิดีโอได้คมชัดทุกสถานการณ์แม้ในที่แสงน้อย รวมถึงกล้อง Ultra-Wide[1] 8 ล้านพิกเซล ที่ช่วยเก็บภาพในมุมมองที่กว้างเสมือนตาเห็นถึง 123 องศา และยังมีกล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพระยะใกล้ได้อย่างชัดเจนทุกรายละเอียด รวมถึงกล้อง Depth 2 ล้านพิกเซล ช่วยเพิ่มโฟกัสให้กับคอนเทนต์หน้าชัดหลังละลายได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Galaxy A22 ยังมาพร้อมกล้องหน้าคมชัด 13 ล้านพิกเซล ให้เซลฟี่สวย โดดเด่นไม่เหมือนใคร

A22 LTE Depth Camera

ท่องโลกกว้างผ่านหน้าจอสีสดใส ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

เพราะพวกเขาใช้เวลาบนจอสมาร์ทโฟนค่อนข้างมาก ทั้งติดตามข่าวสารบนโซเชียลมีเดียและดูคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อความบันเทิง ดังนั้น นอกจากหน้าจอคุณภาพสูงที่ให้ความคมชัดระดับ HD+ Super AMOLED 90Hz แล้ว หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว และเทคโนโลยีถนอมสายตา Eye Comfort Shield จึงเป็นฟีเจอร์ที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน เพราะจะช่วยให้พวกเขาสามารถชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอิ่ม สบายตา และลดอันตรายจากแสงสีฟ้าได้อีกด้วย

A22 LTE Display 1

พร้อมลุยได้เต็มที่ด้วยแบตเตอรี่ยาวนาน 2 วัน

ด้วยไลฟ์สไตล์แบบ Always Connected สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานของ Gen Z จึงจำเป็นต้องมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ให้พวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ชอบได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการท่องโซเชียลมีเดีย ถ่ายภาพทำคอนเทนต์ สตรีมซีรี่ส์เรื่องใหม่ หรือดูคอนเทนต์จากยูทูบเบอร์ที่ชื่นชอบ ก็ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดระหว่างวัน ซึ่ง Galaxy A22 เครื่องนี้จัดเต็มด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 2 วัน3 โดยไม่ต้องชาร์จ อีกทั้งยังมี Adaptive Fast Charging 15W ที่ชาร์จเพียง 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้นานถึง 90 นาที พร้อมลุยต่อได้แบบไม่มีสะดุด

A22 LTE Battery

ไม่เพียงแต่ประโยชน์ด้านความบันเทิงเท่านั้น แต่การลงทุนกับสมาร์ทโฟนที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมสำหรับ Gen Z โดยเฉพาะ ยังถือเป็นการส่งเสริมให้เด็กรุ่นใหม่เข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดไปสู่การค้นหาตัวเองได้อีกด้วย ช่วยสนับสนุนให้พวกเขาเดินตามความฝันและลงมือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ตามต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นความ
คุ้มค่าที่ประเมินเป็นราคาไม่ได้อย่างแน่นอน

ซัมซุงพร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Galaxy A22 รุ่น LTE ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ผ่านทาง Samsung Experience Store, samsung.com, และร้านค้าที่ร่วมรายการ ในราคา 6,999 บาท โดยมาในตัวเลือก 3 สี ได้แก่ สี Mint, Violet และ Black

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Galaxy A22 Series ได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/?galaxy-a22

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก