เตรียมพบกับการเทคโอเวอร์สยามสแควร์ พร้อมชมความสวยยูนีคของ  Samsung Galaxy Z Fold4 และ Z Flip4

เตรียมพบกับการเทคโอเวอร์สยามสแควร์ และมาร่วมสร้างโมเมนต์ที่โซน BTS พร้อมชมความสวยยูนีคของ  Samsung Galaxy Z Fold4 และ Z Flip4 ในวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ เหล่าแฟนคัลบ BTS อย่าพลาดเชียว!

Samsung Takeover Siam Square 1

ซัมซุงสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่อลังการใจกลางมหานครนิวยอร์ก Samsung Galaxy x BTS: Unfold Your World with Z Flip4 ด้วยการเทคโอเวอร์พร้อมเปลี่ยนทั้งพื้นที่ Time Square ให้เป็นสี Bora Purple! นำโดยศิลปินระดับโลกอย่าง BTS พร้อมปล่อย MV ‘Yet To Come’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนๆ ที่ดังสนั่น Time Square ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอกับหนุ่มๆ BTS ที่จะมาโชว์ความสวยดีไซน์ยูนีคของสมาร์ทโฟนสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Samsung Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 สมาร์ทโฟนจอพับได้ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ ที่สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกในขณะนี้

Samsung Takeover Siam Square 2
Samsung Takeover Siam Square 3 1

และในวันพรุ่งนี้ นี้ซัมซุงกำลังจะสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ โดยการเทคโอเวอร์และเนรมิตถนนทั้งเส้นของสยามสแควร์ให้เป็นสี Bora Purple ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ตรงจาก Galaxy Z Fold4 และ Z Flip4 เปิดมิติใหม่ของการถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใครไปกับ Flex Camera ยาวนานถึง 3 วัน ในงาน ‘Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา’ เริ่มตั้งแต่วันที่ 26-28 สิงหาคม เวลา 10.00 – 21.00 น. พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินไฮไลท์ของงานได้ตั้งแต่ 19.00 น.โดย ในวันที่ 26 สิงหาคม แฟนๆ ไบร์ทนอ อย่าลืมมากรี๊ดส่งกำลังใจให้กับโชว์พิเศษของไบร์ทที่บอกเลยว่าต้องฟินไปอีกนาน นอกจากนี้ในวันที่ 27 สิงหาคม เตรียมพบกับ 4EVE และในวันที่ 28 สิงหาคม พบกับวง Yes Indeed อย่าพลาดเชียว!

Samsung Takeover Siam Square 5

นอกจากนี้ซังซุงยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษสำหรับแฟน BTS ร่วมกิจกรรมในงาน Samsung Galaxy Flexperience   รับ BTS Flip Card สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บินตรงมาจากเกาหลีอีกด้วย จำกัดเพียง 2,000 เซตเท่านั้น เพียงถ่ายภาพตนเอง
ในองศาเก๋ๆ สุด Flex กับ 4 แลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้ามาถึงงานแล้วต้องมาถ่ายรูปเช็คอินให้ครบตามที่กำหนด ได้แก่

Samsung Takeover Siam Square 2 1
  • จุด Flex is cool
  • จุด Flex every angle
  • จุด BTS Zone
  • จุด Flex is fun

และโพสต์ลง Facebook, Twitter, Instagram หรือ TikTok ติดแฮชแท็ก #GalaxyFlexpereince #GalaxyZFlip4 #GalaxyZFold4 #Samsung พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ หลังจากนั้นนำโพสต์และบัตรประชาชนไปแสดงให้เจ้าหน้าที่ บริเวณ Galaxy ME Style (Block I) ณ จุดกิจกรรม BTS เพื่อรับ BTS Flip Card ได้ตามรอบที่กำหนดไว้ จำกัด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น ตลอดระยะเวลากิจกรรมนี้

          แต่งตัวสี Bora Purple แล้วมาอินกับศิลปินโปรดได้ 26-28 สิงหาคมนี้เท่านั้น

*ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด

*เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก