Samsung Galaxy Z Fold3 อาจจะรองรับการใช้งาน S-Pen ด้วย

Samsung Galaxy Z Fold3 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ดีไซน์สุดเฉียบจากแดนกิมจิรุ่นประจำปี 2021 อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่หลายๆ คนรอคอยกับการรองรับ S-Pen ด้วยในตัว หลังจากที่ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Z Fold2 นั้นอาจจะทำให้ผู้ใช้หลายๆ คนผิดหวังเนื่องจากในช่วงแรกมีข่าวลือออกมาว่าตัวเครื่องจะรองรับ S-Pen ทว่าเครื่องที่จำหน่ายจริงกลับไม่รองรับ เพราะเหตุใด Samsung Galaxy Z Fold3 จะรองรับ S-Pen ด้วยนั้นไปติดตามกัน

ss top 0
Samsung Galaxy Z Fold3

Samsung Galaxy Z Fold3

ตามข้อมูลล่าสุดที่หลุดออกมานั้นพบว่า Samsung Galaxy Z Fold3 จะมาพร้อมกับการใช้งานกระจกหน้าจอแบบใหม่อย่าง ultra-thin glass (UTG) ที่จะรองรับฟีเจอร์อย่าง active electrostatic solution (AES) จาก electromagnetic resonance (EMR) ด้วย ซึ่งนั่นทำให้มีการคาดการณ์กันว่า Samsung Galaxy Z Fold3 นั้นจะรองรับการใช้งานกับ S-Pen ด้วยในตัวเนื่องจากว่า S-Pen นั้นใช้หลักการในการทำงานแบบ electromagnetic resonance (EMR) นั่นเอง(เหมือนกันกับที่ใช้งานบนซีรีส์ Note)

ด้วยจุดเด่นดังกล่าวนี้นั้นหากข้อมูลนี้เป็นความจริงเชื่อได้ว่ายอดจำหน่ายของ Samsung Galaxy Z Fold3 น่าจะเพิ่มมากกว่า Samsung Galaxy Z Fold2 เป็นอย่างมาก เพราะการใช้งาน Samsung Galaxy Z Fold3 นั้นจะตอบโจทย์กับผู้ใช้ทางด้านธุรกิจมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด(แน่นอนว่าสำหรับนักศึกษาก็จะได้รับผลดีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน) ทั้งนี้ถามว่ามีความเป็นไปได้ไหมคงต้องตอบเลยว่าค่อนข้างที่จะมีความเป็นไปได้มากเนื่องจากในช่วงนี้นั้นจะเห็นได้ว่ามีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทาง Samsung จะเลิกพัฒนาซีรีส์ Note ต่อแล้ว โดยทาง Samsung นั้นจะหันมาพัฒนาซีรีส์ S ที่รองรับการใช้งาน S-Pen แทน(อย่าง S21 Ultra) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องคอยติดตามดูกันต่อไปว่าทาง Samsung จะดำเนินการเช่นไร

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก