หลุดภาพแรก Samsung Galaxy Z Fold Special Edition ตัวเครื่องบางเฉียบ

samsung Galaxy Z Fold Special Edition

กระแสข่าวลือเกี่ยวกับมือถือรุ่นใหม่ของ Samsung ที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ก็จะเป็นคิวของ Samsung Galaxy Z Fold Special Edition ที่มีข้อมูลระบุว่าจะเป็นมือถือจอพับตามแนวยาวที่มีความบางเป็นพิเศษ และมีสเปคบางจุดที่ต่างออกไปจากรุ่นปกติด้วย

ล่าสุดมีภาพที่ดูเหมือนจะเป็นภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง สำหรับใช้ในการโปรโมตภาพแรกหลุดออกมา ทำให้เห็นรูปร่างตัวเครื่องโดยรวมว่าน่าจะมีความบางกว่า Fold6 รุ่นปกติลงไปอีก ขอบแบนราบ มีความโค้งที่มุมเครื่องเล็กน้อย ผิวมีการทำลวดลายเป็นแบบโลหะบรัชลาย แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้วัสดุเป็นโลหะหรือกระจก ส่วนแผงกล้องหลังก็จะนูนเด่นขึ้นมา ความละเอียดกล้องหลักน่าจะอยู่ที่ 200MP ด้านของจอนอกก็จะมีกล้องวางอยู่ตรงกลางด้านบน ทั้งนี้ข้อมูลระบุว่าตัวเครื่องจะมีความหนาขณะพับจออยู่ที่ 10.6 มม. และเมื่อกางออกจะมีความหนาอยู่ที่ 4.9 มม. (Z Fold6 อยู่ที่ 12.1 มม.​ และ 5.6 มม. ตามลำดับ)

Samsung Galaxy Z Fold Special Edition exclusive first look

สำหรับการวางจำหน่าย ข้อมูลในขณะนี้ระบุว่า Samsung อาจจะวางขาย Z Fold Special Edition แค่ในบางประเทศเท่านั้น ได้แก่เกาหลีใต้และจีน รวมถึงน่าจะมีจำนวนจำกัดด้วย อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอดูในตอนเปิดตัวกันอีกที ซึ่งน่าจะเป็นภายในปีนี้

ที่มา: GSMArena, Android Headlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก