เผย!! Samsung Galaxy Z Flip จะได้กล้องหลัก 12MP ไม่ใช่ 108MP ตามที่หลุดออกมาก่อนหน้า

สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ของ Samsung ที่จะมาในแบบ clamshell (พับแนวตั้ง) ได้มีข่าวรั่วออกมาเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับสเปคต่าง ๆ รวมถึงการออกแบบตัวเครื่องด้วย โดยจากข่าวหลุดล่าสุดได้มีการเผยผ่านทวิตเตอร์ว่าจะมีกล้องหลักความละเอียด 12MP เท่านั้น ไม่ใช่ 108MP ตามที่ Bloomberg ได้บอกเอาไว้ก่อนหน้านี้

gsmarena 002 5

แรกเริ่มเชื่อกันว่า Galaxy Z Flip และ Galaxy S20 Ultra จะมีเซ็นเซอร์กล้องหลังความละเอียด 108MP เหมือนกัน แต่กลับกลายเป็นเหมือนข่าวสมัยที่เรายังเรียกด้วยชื่อ Galaxy Fold 2 อยู่ เนื่องจากตอนนั้นคาดการณ์กันว่าจะใช้กล้องหลักความละเอียด 12MP

สำหรับสเปคอื่น ๆ ของ Galaxy Z Flip ในทวิตบอกเอาไว้ว่าจะมีหน้าจอเป็น Dynamic AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว กล้องหน้า 10MP ความจุ 256GB และมีให้เลือก 2 สีคือสีดำและสีม่วง อีกทั้งยังเคยมีการพูดถึงสีแดง สีฟ้า และสีชมพูจากทางเกาหลีพร้อมด้วยภาพโปรโมทที่หลุดออกมาด้วย

ข้อมูลอื่น ๆ ของ Galaxy Z Flip คือจะมีแบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh รองรับชาร์จเร็ว 15W มีหน้าจอแสดงผลเป็นกระจกแบบบางพิเศษรวมกับพลาสติก สำหรับงานเปิดตัว Galaxy Z Flip ได้แต่หวังว่าจะมีการเปิดตัวในงาน Samsung Unpacked ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน

เพื่อน ๆ มีความคิดเช่นไรกับการที่ Z Flip ได้กล้อง 12MP แทน 108MP บ้าง สามารถมาแชร์ความเห็นกันได้นะครับ

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก