สื่อเผย Samsung Galaxy Z Flip5 จะมีการปรับปรุงแบตและกล้องอย่างมาก

ในตอนนี้ Samsung ได้เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้อย่าง Galaxy Z Flip5 อย่างเป็นทางการแล้วในงาน Galaxy Unpacked ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้มีข่าวเกี่ยวกับสเปคและหน้าตาออกมาแทบจะครบแล้ว

Samsung Galaxy Z Flip5

สื่อเผย Samsung Galaxy Z Flip5 จะมีการปรับปรุงแบตและกล้องอย่างมาก

Samsung Galaxy Z Flip5 renders 2

Chosun สื่อจากทางฝั่งเกาหลี ได้มีการเผยวส่า Galaxy Z Flip5 นั้นจะมีการปรับปรุงด้านแบตเตอรี่ให้มีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานขึ้น รวมถึงจะมีการปรับปรุงกล้องใหม่ให้คุณภาพดีขึ้นกว่า Galaxy Z Flip4 จนถึงขั้นเทียบเท่า Galaxy S23 Series เลย แต่ตามรายงานที่เผยออกมานั้นบอกว่าการปรับปรุงความละเอียดและขนาดเซ็นเซอร์นั้นเป็นเรื่องที่ยาก เรื่องมาจากพื้นที่ ๆ จำกัด ดังนั้นทาง Samsung เลยจะหันไปพัฒนาด้านซอฟต์แวร์ของกล้องแทน

Samsung Galaxy Z Flip5 renders 3

สำหรับสเปคที่มีการเผยออกมานั้นคาดว่าจะมาพร้อมกล้องหลัง 2 ตัว 12MP + 12MP กล้องหน้า 10MP ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 แรม 8GB ความจุ 128GB / 256GB แบตเตอรี่ขนาด 3700 mAh ชาร์จเร็ว 25W และรองรับ Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3

ที่มา Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก