[มีคลิป] เครื่องจริง Samsung Galaxy Z Flip จอพับครึ่ง แบบใช้งานได้จริง

นอกเหนือจาก Samsung Galaxy S รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้แล้ว มือถือจอพับได้อีกรุ่นอย่าง Samsung Galaxy Z Flip ก็นับเป็นอีกเครื่องที่มีคนรอชมอยู่ไม่น้อยทีเดียว เนื่องจากตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้เป็นแบบพับครึ่ง ซึ่งน่าจะเหมาะกับการพกพาและใช้งานจริงมากกว่า ล่าสุดก็เริ่มมีคลิปลองใช้งานตัวเครื่องจริงออกมาให้ชมแล้วครับ

zflip

โดยจากในคลิปจะเป็น Galaxy Z Flip ที่ฝาหลังเป็นสีม่วงมันวาวแบบผิวกระจก สามารถกางออกเพื่อเปลี่ยนเป็นมือถือทรง candy bar ตามปกติได้ ส่วนถ้าต้องการเก็บ ก็เพียงแค่พับจอลงมา เหมือนกับมือถือจอพับในยุคฟีเจอร์โฟน หรือถ้าให้เทียบแบบใหม่หน่อยก็คือเป็นลักษณะเดียวกับ Motorola RAZR 2019 เลยก็ว่าได้

ส่วนตรงข้าง ๆ กล้องหลังก็จะมีหน้าจอขนาดเล็กที่ใช้แสดงเวลา วันที่และปริมาณแบตเตอรี่ด้วย สามารถคลิกชมคลิปได้จากด้านล่างนี้เลย

ที่มา: Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก