หลุด !! ฟีเจอร์ใหม่ “Beast Mode” ที่จะมาพร้อมกับ Samsung Galaxy S8 !!

samsung81920

ในวันนี้มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟนระดับ High End ของซัมซุงโดยเป็นโหมดที่มีชื่อว่า Beast Mode คาดว่าจะอยู่ใน Samsung Galaxy S8 ที่หลายคนรอคอย ซึ่งรายงานล่าสุดเผยว่าน่าจะถูกเปิดตัวช่วงเดือนเมษายนปีหน้า

สำหรับ Beast Mode หากแปลเป็นภาษาไทยแบบตรงตัวก็คือโหมดสัตว์ หรือเป็นโหมดที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงสุดอย่างป่าเถื่อน สำหรับการทำงานแบบหนัก ๆ หรือการเล่นเกม ซึ่งมีเอกสารหลุดออกมายืนยันว่า Beast Mode นั้นมีอยู่จริง และคาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับเรือธงรุ่นล่าสุดของซัมซุง นั่นก็คือ Samsung Galaxy S8 นั่นเอง สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy 8 นั้นจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลขนาด 10 nm ที่ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่มากขึ้น ซึ่งมีสองเวอร์ชั่นด้วยกันนั่นก็คือ Exynos 8895 และ Snapdragon 835 มีแรมขนาด 8 GB ทำให้เหมาะสมกับฟีเจอร์ Beast Mode เป็นอย่างดี

Samsung-applies-for-a-trademark-in-the-EU-for-the-phrase-Beast-mode

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก