Samsung Galaxy S8 | S8+ ลดสูงสุด 9,900 บาท ที่ดีแทค!!

Review-Samsung-Galaxy-S8-S8-Plus-SpecPhone-32

Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปสุดจาก Samsung มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาดใหญ่ Infinity Display ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม ล้ำสุดด้วยการปลดล็อกผ่านการสแกนม่านตา ตอนนี้กำลังลดราคาค่าเครื่องสูงสุดถึง 9,900 บาท เฉพาะที่ dtac เท่านั้น

Galaxy-S8-dtac

โดยราคาปกติของ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ จะอยู่ที่ 27,900 บาท และ 30,900 บาทตามลำดับ แต่ถ้าซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนกับทาง dtac จะได้รับส่วนลดพิเศษ พร้อมรับส่วนลดค่าแพ็กเกจรายเดือน และที่สำคัญคือผ่อนชำระค่าเครื่องกับค่าแพ็กเกจ 0% ได้นานสุด 24 เดือน ตอนซื้อเครื่องถ้าต้องการผ่อนชำระก็ไม่ต้องจ่ายเงินสดสักบาท เพราะ dtac จัดให้ ผ่อนค่าบริการล่วงหน้าพร้อมค่าเครื่องได้เลย

samsung-galaxy-s8-speical-promotion-at-dtac-0001

เงื่อนไขของการซื้อ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ ในราคาลดสูงสุด 9,900 บาทก็คือต้องสมัครแพ็กเกจราคา 899 บาท สัญญา 12 เดือน จะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท ได้รับส่วนลดค่าแพ็กเกจอีกเดือนละ 200 บาท นาน 12 เดือน เท่ากับว่าเราสมัครแพ็กเกจ 899 แต่จ่ายเพียงเดือนละ 699 บาท รวมส่วนลดค่าแพ็กเกจอีก 2,400 บาท และสุดท้าย ถ้าเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้รับส่วนลดไปอีก 1,500 บาท

Review-Samsung-Galaxy-S8-S8-Plus-SpecPhone-23

สำหรับแพ็กเกจรายเดือนที่ร่วมโปรโมชัน Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ ของทาง dtac จะเป็นแพ็กเกจ Go No Limit ที่ให้เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด พร้อมโปรฟรีเบอร์ดีแทค กับแพ็กเกจ dtac Super 4G Unlimited ที่ให้เล่น 4G ได้แบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็วสูงสุด

เพื่อน ๆ ที่สนใจ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ ลดราคาสูงสุด 9,900 บาทก็สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.dtac.co.th/samsung-galaxy-s8.html

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก