ภาพหลุด Samsung Galaxy S8 Active แบตเยอะขึ้นไม่มีจอโค้ง

s8

มีข่าวลือมานานแล้วว่า Samsung จะทำ Galaxy S Active รุ่นใหม่ และข่าวนี้ดูเหมือนจะเป็นจริงขึ้นมาเมื่อ Dominique Henderson ผู้ใช้ฟอรัมใน Android Central ได้โพสต์ภาพเมื่อคืนนี้โดยอ้างว่าเขามี Galaxy S8 Active อยู่ในมือ ซึ่งมีภาพทั้งภาพนิ่งและวิดีโอที่ถ่ายไว้ แต่ว่าวิดีโอถูกลบไปแล้วในเวลาต่อมา

Samsung-Galaxy-S8-Active-leak-Reddit-forums-AA-2

Samsung-Galaxy-S8-Active-leak-Reddit-forums-AA-4

Galaxy S8 Active มีลักษณะคล้ายกันมากกับ Samsung Galaxy S8 และ S8 + แต่ไม่มีขอบกระจกโค้ง สัดส่วนหน้าจออยู่ที่ 18.5: 9 เหมือนเดิม หน้าจอเป็นโพลีคาร์บอเนตมีการออกแบบที่คล้ายกับ Galaxy S7 Active ของปีที่แล้ว นอกจากนี้ Galaxy S8 Active มาพร้อมกับกรอบตัวเครื่องที่เป็นโลหะมีกันชนโพลีเมอร์ในทั้งสี่มุม ตามข่าวลือ Galaxy S8 Active จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ซึ่งมากกว่า Galaxy S8 และ S8 +ที่มีแบตเตอรี่ 3,000 – 3,500 mAh อีกด้วย

 

ที่มา Android Central 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก