Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge กำลังจะมียอดขายมุ่งสู่ 25 ล้านเครื่องภายในเดือนมิถุนายน !!

Samsung-Galaxy-S7-edge-and-Galaxy-S7

หลังจากที่ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ถูกเปิดตัวในช่วงเมษายน และได้รับกระแสตอบรับที่ถือประสบความสำเร็จ สร้างความพอใจให้กับบริษัท ซึ่งสร้างยอดไทยได้มากกว่า Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge ในช่วงไตรมาสหลังจากการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสื่อจากประเทศเกาหลีสองสำนักได้รายงานยอดขายว่า ยอดขายรวมของ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge จะมียอดขายรวมกันถึง 25 ล้านเครื่องภายในเดือนนี้ ซึ่งสาเหตุ 3 ปัจจัยที่ทางซัมซุงประสบความสำเร็จในด้านยอดขายนั่นก็คือ การตลาดในเชิงรุก การเปิดตัวที่อลังการทั้งการเปิดตัวใหญ่และการเปิดตัวในแต่ละสถานที่ทั่วโลก และสุดท้ายตัวผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสนใจ

samsung-galaxy-s7-edge-product-hero-2

ที่สำคัญ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ยังนำฟีเจอร์ที่ดี ๆ กลับมาใส่ใหม่ อย่างเช่นช่องเสียบ microSD และมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น ที่สร้างความพึงพอใจให้ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งรุ่นที่ขายดีกลับเป็น Samsung Galaxy S7 Edge ที่มีราคาแพงกว่าตัว Galaxy S7 ธรรมดาประมาณ 3,000 บาท

ในช่วงครึ่งปีหลังที่เริ่มต้นในเดือนกรกฎาคมมีแนวโน้มว่ายอดขายของ Galaxy S7 จะลดลง เนื่องจากการมาของ Samsung Galaxy Note 7 ซึ่งมีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว ที่สำคัญยังมีคู่ต่อสู้ที่สำคัญนั่นก็คือ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวตามกันมาในเดือนกันยายน ซึ่งในช่วงนั้น Galaxy S7 คงลดราคาลงมาสู้กัน ผลจะเป็นอย่างไรรอดูกันอีกไม่นานครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก