Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge มีผลทดสอบในการควบคุมอุณหภูมิที่ดีขึ้น แต่การทำงานของ TouchWiz ยังไม่ลื่น

hg

Samsung Galaxy s7 และ Galaxy S7 Edge ได้รับการวิเคราะหฺ์รายละเอียดต่าง ๆ ทั้งรูปแบบของการทดสอบใช้งานทั่วไป และการทดสอบใช้งานแบบหนัก ๆ เพื่อดูประสิทธิภาพการควบคุมปริมาณความร้อนและความลื่นไหลของหน่วยประมวลผล Snapdragon 820 เมื่อเทียบกันกับหน่วยประมวลผลของปีที่แล้วอย่าง Snapdragon 810

img_thermal_1457023826080-660x372

ซึ่งจากการทดสอบกับเรือธงต่าง ๆ อย่าง iPhone 6s ที่ใช้หน่วยประมวลผล Apple A9 ของ Samsung Galaxy S7 Edge ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 820 ส่วน Galaxy Note 5 ใช้หน่วยประมวลผล Exynos 7420 Motorola Moto X ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 808 และรุ่น Nexus 6P และ HTC One M9 ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 810 ซึ่งจากการทดสอบอุณหภูมิ Galaxy S7 ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีตัวเครื่องไม่ร้อน

scrolling-576x1024

โดยรวมแล้ว Snapdragon 820 มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกับ Snapdragon 810 ในปีที่แล้ว มีรูปแบบจัดการการทำงานของ CPU ที่ดี แต่การทำงานของ GPU ยังต้องมีการปรับปรุง ซึ่ง  Galaxy S7 Edge มีการทำงานของกราฟฟิกที่ช้าลงหลังจากที่ผ่านการทำงานของกราฟฟิกเป็นเวลานาน อาจจะเป็นการทำงานของ TouchWiz ที่ทำให้การทำงานเกิดความล่าช้ามีกระตุกอยู่บ้างจากภาพข้างบนที่ทำการเลื่อนในแอปพลิเคชัน Play Store

 

ที่มา Gsmdome

ขอบคุณภาพประกอบจาก Techworm

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก