คาด Samsung Galaxy S7 อาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงหน้าตาเท่าไหร่นัก เนื่องจากต้องลดต้นทุน

galaxy-s6-edge-opt

หลังจากที่ทาง Samsung ตัดสินใจออกแบบดีไซน์ Samsung Galaxy S6 ใหม่หมดตั้งแต่ต้น ตามแผนการ Project Zero ซึ่งทำให้หน้าตาของเครื่องที่ออกมาดูแตกต่างจากรุ่นที่ผ่านมา จากปกติที่หน้าตาจะไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่นักในแต่ละรุ่น และแน่นอนว่าหลายๆ คนก็หวังว่าจะให้ Samsung Galaxy S7 นั้นมีดีไซน์ใหม่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นไปตามที่หวังซะแล้ว

ล่าสุดมีข่าวลือ และการวิเคราะห์ออกมาแล้วว่า Samsung อาจจะไม่เปลี่ยนแปลงดีไซน์มากนักใน Samsung Galaxy S7 เนื่องจากเหตุผลด้านต้นทุน เพราะการดีไซน์ในแต่ละครั้งนั้น ใช้ต้นทุนค่อนข้างมาก ทำให้กำไรของ Samsung นั้นลดลง ถึงแม่จะขายได้เยอะก็ตาม (ไม่ค่อยจะคุ้มกันเท่าไหร่ และความเสี่ยงสูง) จึงเป็นไปได้ว่า ใน Samsung Galaxy S7 นั้นน่าจะไปชูจุดเด่นทางด้านสเปคเสียงมากกว่า ซึ่งก็อาจจะมาในรูปแบบของ จอที่ดีขึ้น หรือกล้องที่ดีขึ้นก็เป็นได้ แต่คงไม่ชูจุดเด่นด้านดีไซน์อย่างแน่นอน

แต่ก็ยังพอมีความหวังอยู่บ้างเช่นกัน เนื่องจากทาง Samsung เองก็ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ และอีกไม่นานเราก็จะได้เห็นตัวจริงกันแล้ว เพราะมันน่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้

 

ที่มา : GforGames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก