Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge จะมาพร้อมตัวเครื่องกันน้ำและแบตเตอรี่ที่อึดกว่าเดิม!!

Samsung-Galaxy-S7-water-battery-microSD-etc-02

ใกล้จะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับมือถือที่มีคนจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งรุ่นนั่นคือ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge ที่มีข่าวลือออกมาว่าทั้งสองรุ่นนี้อาจจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2016 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2016 ที่กำลังจะถึงนี้ ในเรื่องของสเปคของตัวเครื่องที่มีข่าวหลุดออกมานั่นคือ Samsung Galaxy S7 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 5.1  นิ้ว ในขณะที่ Samsung Galaxy S7 Edge จะมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้วแบบขอบหน้าจอด้านข้างโค้งบนความละเอียด QHD

20150405_121021_8

และที่น่าสนใจนั่นคือ Samsung ได้ใส่ฟีเจอร์ always-on display หรือเปิดหน้าจอไว้ตลอดเวลาเพื่อให้เรานั้นทราบถึงความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอของตัวเครื่องหลักในการทำงานนั้นก็จะคล้ายๆ กับ Active Display ของ Motorola และ Ambient Display แบบที่ใช้ในมือถือ Nexus จาก Google รุ่นล่าสุด นอกจากนี้มือถือสองรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 เหมือนที่เคยใช้ใน Samsung Galaxy S5 เมื่อปี 2014 และนอกจากนี้ Samsung จะนำการใช้งาน Micro SD กลับมาใช้งานใน  Samsung Galaxy S7 และ  S7 Edge อีกครั้งทำให้ผู้ใช้งานนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องของพื้นที่ความจุอีกต่อไป

Samsung-Exynos8-640x354

ในเรื่องของซีพียูตระกูล Galaxy S7 นั้นจะมาพร้อมกับซีพียู Exynos 8890 แบบ octa-core แต่ในบางรุ่นอาจจะใช้ซีพียู Snapdragon 820 แรมขนาด 4 GB และหน่วยความจำภายในขนาด 32 GB  โดยคาดว่าSamsung Galaxy S7  และ Samsung Galaxy S7 edge จะมาพร้อมกับกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลังขนาด 12 ล้านพิกเซลพร้อมเซนเซอร์ขนาดใหญ่และรูรับแสงขนาด  f/1.7 ซึ่งหากการคาดการณ์ที่ออกมานั้นเป็นความจริงก็เท่ากับว่ากล้องของ Samsung Galaxy S7 จะสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีกว่ากล้องของ Samsung Galaxy S6

Samsung-Galaxy-battery-life

มาถึงเรื่องของแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh และ 3,600 mAh สำหรับ Samsung Galaxy S7 Edge ที่จะทำให้เรานั้นสามารถใช้งานในหนึ่งวันได้ยาวนานกว่า  Samsung Galaxy S6 และ  Samsung Galaxy S6 Edge และคาดว่า Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก