คอนเฟริมแล้ว Samsung Galaxy S6 edge+ จะมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพขนาด 16 ล้านพิกเซล เหมือนเดิม

s6edge-spec

มือถือที่มีขอบสองข้างโค้ง รุ่นที่สองจาก Samsung ที่ได้มีการเปิดตัวในวันที่ 13 สิงหาคมนี้พร้อมกับ Samsung Galaxy Note 5, เมื่อเร็วๆ นี้ เรานยังได้ยินมาอีกว่า Samsung Galaxy S6 Edge Plus นั้นจะมาพร้อมกับแรมถึง 4GB แต่ใช้หน่วยประมวลผลเดิมคือ Exynos 7420 เหมือนที่มีอยู่ใน Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge อีกด้วย

gsmarena_002

ล่าสุดก็มีข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า กล้องของ Samsung Galaxy S6 Edge Plus นั้นจะมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ 1/2.6 นิ้ว เหมือนกับรุ่นเดิม ซึ่งข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยเพราะโมดูลกล้องสำหรับ Samsung Galaxy S6 Edge Plus ที่ถูกนำเข้าไปยังประเทศอินเดียเมื่อไม่กี่วันมานี้ สรุปง่ายๆ ก็คือ Samsung Galaxy S6 Edge Plus นั้นจะเป็น Samsung Galaxy S6 Edge ที่โดนไฟฉายขยายร่างของโดราเอมอนนั่นเอง

ที่มา : GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก