คืนชีพ Samsung Galaxy S5 อีกครั้ง ในชื่อใหม่ Galaxy S5 Neo เปิดขายที่ประเทศบราซิล

Screen Shot 2015-10-12 at 7.29.40 PMซัมซุงได้เปิดตัว Galaxy S5 รุ่นใหม่ในประเทศบราซิล ซึ่งเป็นการรีแบรนด์ ของ Galaxy S5 ใหม่ ซึ่งหน้าตาของมันก็คล้ายกับ Galaxy S5 อย่างกับแกะเลยทีเดียว แต่ว่าอัพเกรดไปใช้ หน่วยประมวลผลตัวใหม่อย่าง Exynos 7580 นอกจากนี้ ก็ยังรองรับ Dual-SIM อีกด้วย โดย Samsung Galaxy S5 new edition ยังคงเอาความสามารถการกันน้ำกันฝุ่นได้เหมือนเดิม แต่ว่า ไม่ต้องมีจุกปิดพอร์ต microUSB แล้ว คาดว่าจะใช้ เทคโนโลยีเดียวกับของ Sony Xperia

Samsung-Galaxu-S5-New-Edition-SM-G903-BrazilSamsung Galaxy S5 new edition (SM-G930) จะมาพร้อมกับ Android 5.1.1 Lollipop หน้าจอแสดงผลขนาด 5.1 นิ้ว Super AMOLED หน่วยประมวลผล Exynos 7580 1.6GHz 64bit หน่วยความจำภายใน 16GB กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมถ่ายวีดีโอ 4K กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE และแบตเตอรี่ 2,800 มิลลิแอมป์

galaxy-s5-neo11

ที่มา : Sammobile

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก