Samsung Galaxy S5 สามารถเป็นพี่เลี้ยงเด็กได้

อย่างที่รู้กันนะครับว่า Samsung Galaxy S5 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่รู้เกี่ยวกับเราไปเสียทุกเรื่อง เป็นทั้งฟิตเนสกูรู และล่าสุดยังพบว่ามันยังสามารถเป็นพี่เลี้ยงเด็กได้อีกต่างหาก

baby-monitor

มีการตรวจสอบพบว่า Samsung Galaxy S5 มีฟีเจอร์แปลกๆ คือ Baby crying detector คุณสมบัติของมันก็คือจะเปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นเครื่องตรวจจับเสียงเด็กร้อง เมื่อเด็กๆ รู้สึกไม่พอใจแล้วร้องไห้ออกมา มันก็จะสั่นเตือนที่ Gear ของคุณทันที (จำเป็นจะต้องใช้ Gear ด้วยนะ) และถ้าดูจากคำอธิบายก็จะเห็นว่า Samsung ปฏิเสธที่จะรับผิดชอบในทุกกรณีที่เกิดอุบัติเหตุกับเด็กๆ แม้ว่าจะเปิดฟีเจอร์นี้เอาไว้ก็ตาม

ก็ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ดีๆ (มั้ง) สำหรับ Samsung Galaxy S5 และ Galaxy Gear นะครับ คิดในแง่ดีฟีเจอร์นี้อาจจะช่วยเวลาที่คุณต้องทิ้งเด็กๆ ไว้ในบ้านแล้วใส่ Gear ออกไปวิ่งออกกำลังกายรอบบ้านก็เป็นได้

 

ที่มา : engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก