Samsung Galaxy S5 จะมีทั้งหมดสองเวอร์ชันแบบปกติและแบบ Prime

เรียกว่านับถอยหลังกันอีกไม่กี่วันเราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวของ Galaxy S5 กันอย่างแน่นอนจากหมายเชิญงาน Unpacked ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ในตอนนี้ก็มีเคสของ Spigen ผู้ผลิตเคสชื่อดังรายหนึ่งได้เปิดรับพรีออเดอร์สำหรับเคสของ Galaxy S5 ออกมาแล้ว

Captureที่น่าสนใจนั้นคือทาง Spigen ได้ลิสเครื่องไว้ว่า Galaxy S5 นั้นจะมีทั้งหมดสองเวอร์ชัน คือ Galaxy S5 และ Galaxy S5 Prime ซึ่งตัวเคสนั้นสามารถใส่ได้กับทั้งสองเวอร์ชัน นั่นหมายความว่าในแง่ของขนาดระหว่าง Galaxy S5 Prime และ Galaxy S5 ปกตินั้นไม่ได้มีความแตกต่างแต่อย่างใด ซึ่งจุดที่แตกต่างนั้นอาจจะเป็นที่สเปคภายในมากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า Galaxy S5 นั้นอาจจะมีรุ่นที่หน้าจอความละเอียด 1080p และแบบ 2K ออกมา ซึ่งถ้ามีการเปิดตัวออกมาทั้งสองเวอร์ชันจริงความแตกต่างน่าจะอยู่ที่ตัวประมวลผลและหน้าจอของ Galaxy S5 Prime ที่น่าจะสูงกว่าครับ

gsmarena_005

Cap2ture

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก