Samsung Galaxy S5 จะมากับฝาหลังแบบหนังเหมือน Galaxy Note III

ฝาหลังของ Galaxy Note III ที่เป็นหนังนั้น ตามความเห็นของคนที่ได้สัมผัสเรียกว่าถ้าไม่รักก็เกลียดกันไปเลย แตถ้าใครไม่ชอบนั้นอาจจะถือเป็นข่าวร้ายก็ว่าได้ เพราะว่า Galaxy S5 นั้นมีข่าวว่าจะมีการใช้ฝาหลังที่เป็นหนังเหมือนกับ Galaxy Note III ส่วนข่าวลือที่มีมาก่อนหน้าว่า Galaxy S5 จะเปลี่ยนไปใช้วัสดุที่เป็นโลหะนั้น จะเปลี่ยนไปใช้กับตระกูล F ที่เป็นไลน์ใหม่ของ Galaxy ที่เน้นความเป็นพรีเมียมโดยเฉพาะ โดยจะเป็นรุ่นที่เหนือกว่า Galaxy S ในปัจจุบัน ส่วน Galaxy S5 นี้ก็จะเปลี่ยนมาใช้ฝาหลังที่เป็นหนังเหมือนกับ Galaxy Note III

galaxy-note-3-black-leather-back-640x360

เหตุผลเบื้องหลังนั้นก็ไม่ใช่เหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากการผลิต ซึ่งยังไม่สามารถผลิตโลหะแบบจำนวนมากได้และมือถือตระกูล Galaxy S นั้นถือเป็นรุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดของ Samsung ในปัจจุบัน ทำให้บริษัทยังคงต้องใช้พลาสติกควบคู่กับหนังต่อไปอย่างน้อยก็ในปี 2014 นี้ครับ

 

 

ที่มา : AndroidBeat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก