Samsung Galaxy S4 เครื่องศูนย์ไทยได้รับอัพเดต Android 4.3 Jelly Bean แล้ว กดอัพเดตในเครื่องได้ทันที

สำหรับใครที่ใช้ Samsung Galaxy S4 เครื่องศูนย์ไทยที่เป็นโมเดล GT-i9500 อยู่ ตอนนี้ทาง Samsung ประเทศไทยได้ปล่อยรอมอัพเดตเป็น Android 4.3 Jelly Bean ออกมาให้อัพเดตกันได้แล้วนะครับ โดยจะได้เลข build number เป็น I9500XXUEMK8 ขนาดของไฟล์อัพเดตอยู่ที่ 679.83 MB ด้วยกัน

samsung s4

ซึ่งสามารถอัพเดตได้ด้วยตนเองจากการเช็คอัพเดตในเครื่อง โดยเข้าไปที่ Settings (การตั้งค่า) > About (เกี่ยวกับอุปกรณ์) > Software update (อัพเดทซอฟต์แวร์) จากนั้นก็กดเช็คการอัพเดตได้เลย ถ้ามีชุดอัพเดตปรากฏขึ้นมาก็เลือกอัพเดตได้เลยครับ ทั้งนี้จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อ WiFi ด้วย (ไม่แนะนำใช้ 3G ในการอัพเดต)

โดย Android 4.3 Jelly Bean ของ Samsung Galaxy S4 ก็มาพร้อมตัวอย่างฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น การรองรับ Galaxy Gear, เพิ่ม Samsung KNOX สำหรับรักษาความปลอดภัยข้อมูลเข้ามา รวมถึงการจัดการระบบ จัดการแรมที่ดีขึ้น ปรับแต่งอินเตอร์เฟสเล็กน้อยด้วย ใครที่ใช้งาน Samsung Galaxy S4 เครื่องศูนย์ไทย (GT-i9500) ก็ลองกดเช็คเพื่อทำการอัพเดตกันได้เลยครับ

ที่มา: Samsung Party

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก