Samsung Galaxy S4 ไหม้คาเตียงสาวน้อยวัย 13 เหตุซุกไว้ใต้หมอน

Untitled

เหตุการณ์น่าตกใจนี้เกิดขึ้นกับสาวน้อยวัย 13 ปีชาวเท็กซัส เมื่อ Samsung Galaxy S4 ของเธอเกิดลุกไหม้ขึ้นมาใต้หมอนของเธอ แต่โชคยังดีเธอรู้ตัวทันและไม่ได้รับอันตรายใดๆ

โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดจากการที่เธอนำเอา Samsung Galaxy S4 ของเธอไปไว้ใต้หมอน แล้วนอนหลับไป จนกระทั่งเธอได้กลิ่นไหม้ จึงตื่นขึ้นมาดู แต่ก็ไม่พบอะไร จึงนอนต่อ จนกระทั่งกลิ่นยังคงมีอยู่จนเธอต้องลุกขึ้นมาเป็นครั้งที่ 2 แล้วพบว่า Samsung Galaxy S4 ของเธอกำลังไหม้อยู่ใต้หมอนที่เธอหนุนอยู่นั่นแหละ

โดยสาเหตุที่ทำให้เจ้า Samsung Galaxy S4 ไหม้นั้นทางครอบครัวกล่าวว่าน่าจะเกิดมาจากการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของเครื่องที่ไม่ได้ใช้แบตเตอรี่ของแท้จาก Samsung และร่วมกับการที่วางไว้ในสถานที่ที่ไม่มีการระบายความร้อน ทำให้เกิดความร้อนสะสม

อย่าไรก็ตามตอนนี้ทาง Samsung ก็ได้ออกมารับผิดชอบส่งสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ให้เธอ พร้อมเปลี่ยนที่นอนใหม่ให้ด้วย(555) และได้ออกมาเตือนผู้ใช้ทุกคนว่า อย่าได้นำสมาร์ทโฟนไปไว้ในที่ๆถ่ายเทความร้อนไม่สะดวก เพราะอาจทำให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีกได้

งานนี้ใครที่ชอบทำแบบนี้ก็ควรจะเปลี่ยนพฤติกรรม ก่อนที่จะเกิดเรื่องขึ้นนะครับ เพราะสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตาม จะใหม่หรือเก่า ก็มีโอกาสเกิดเหตุแบบนี้ได้เหมือนกันหมด ทางที่ดีวางสมาร์ทโฟนไว้ในที่ที่อากาศถ่ายเทสะด้วยไม่เกิดความร้อนสะสมจะดีที่สุดกับตัวสมาร์ทโฟนของเราและตัวเราเองด้วย

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก