“ฉันทำมาก่อนเธอ อีกนะ โทรศัพท์มือถือ สี Rose Gold อะ”

iPhone-6S

กลายเป็นสีสำหรับ โทรศัพท์มือถือ ยอดฮิตสำหรับตอนนี้เลยก็ว่าได้นะครับ สำหรับ สี Rose Gold ที่ Apple iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่หลายคนก็สั่งจองเครื่องกันไปแล้ว ถึงแม้ว่าจะยังไม่วางขายในประเทศไทยก็ตาม แน่นอน ที่ MBK ราคาสำหรับ iPhone สี Rose Gold ก็คงพุ่งกระฉูดอีกเป็นแน่ แต่ถึงแม้ว่า รูปร่างหน้าตาของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะเหมือนกับรุ่นเมื่อปีก่อน แต่ว่าการทำสีใหม่ ก็ทำให้เกิดเป็นประแสได้เหมือนกัน

แต่รู้รึเปล่าว่า โทรศัพท์มือถือ สี Rose Gold เนี่ย มีเจ้าอื่นทำมาก่อนด้วยนะครับ iPhone ไม่ได้ทำเป็นเจ้าแรก และมือถือรุ่นเหล่านี้ ก็กล้าที่จะพูดได้เต็มปากเต็มคำ ว่า “ฉันทำมาก่อนเธอ อีกนะ โทรศัพท์มือถือ สี Rose Gold อะ”

 

โทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 3 และ Samsung Galaxy S4

 

Rose-Gold

โทรศัพท์มือถือจาก Samsung ในปี 2013 ก็มีสี Rose Gold ออกมาขายด้วยนะครับ ซึ่งออกมาทั้งต้นปีและท้ายปี คือ Samsung Galaxy S4 และ Samsung Galaxy Note 3 ซึ่งขอบตัวเครื่องมีสี Rose Gold และ ด้านหน้าหลัว เป็นสีขาว ส่วนปุ่ม Home ด้านหน้า ก็มีขอบเป็นสี Rose Gold เหมือนกัน และอีกแบบ คือ หน้าหลังเป็นสีดำ สวยงามทีเดียวครับสำหรับรุ่นนี้ ส่วนมือถืออย่าง Galaxy S4 ก็มีสีนี้ออกมาด้วยเหมือนกัน โดยลักษณะก็จะคล้ายๆ กัน ทั้งของเครื่องและ ด้านหน้าหลัง

 

โทรศัพท์ HTC One M9, One E9+ และ One ME

one-m9-pink-gold

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่ทำโทรศัพท์มือถือออกมาได้สวงงาม ดูดี พร้อมทั้งงานประกอบที่แข็งแรง ซึ่งค่ายนี้ ก็ได้ทำ โทรศัพท์มือถือสี Rose Gold ออกมาเหมือนกัน ในรุ่น HTC One M9 , E9+ และ One ME และสี Rose Gold ก็จะกลับมาอีก ใน HTC One A9

 

โทรศัพท์ Huawei Mate S

Huawei-Mate-S-in-Rose-Gold

เพียงไม่กี่วันก่อนงาน เปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ทาง Huawei ก็ได้เปิดตัวมือถือ Huawei Mate S ที่มีความสามารถ Force Touch ที่คล้ายกับ 3D Touch ใน iPhone และหลังจากที่เปิดตัวไปแล้ว ก็มีการพูดเหน็บ iPhone ว่า มือถือของฉันนะ เป็นสี Rose Gold ทั้งด้านหน้าและหลังเลยนะ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก