หลุด!! Samsung Galaxy S24 Series จะสามารถลบวัตถุในวิดีโอได้ด้วยเทคโนโลยี AI

จนถึงตอนนี้ข่าวที่เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S24 Series นั้นต่างก็ระบุเอาไว้แทนจะชัดเจนเลยว่าจะเป็น AI Phone รุ่นแรกของโลก ซึ่งหนึ่งในฟีเจอร์ที่น่าจะสามารถทำได้ก็คือการลบวัตถุบนวิดีโอด้วย AI แบบคลิ๊กเดียว

Samsung Galaxy S24 Series

หลุด!! Samsung Galaxy S24 Series จะสามารถลบวัตถุในวิดีโอได้ด้วยเทคโนโลยี AI

โดยบัญชีที่ชื่อ BennettBuhner ได้ทำการโพสข้อความลงบน X ของเขาว่าฟีเจอร์ดังกล่าวจะถูกเพิ่มเข้ามาใน One UI 6.1 ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สามารถใช้งาน AI ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และจะให้ AI มีส่วนร่วมกับทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นการถ่ายในที่แสงน้อย, การลด Noise ความนิ่งของภาพ และการรับแสงต่างๆ ให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด

และที่สำคัญคือจะรองรับการลบวัตถุในวิดีโอด้วย เพียงแต่จะเป็นการให้เลือกหัวข้อในสิ่งที่จะลบ แล้วตัว AI ก็จะไปประมวลผลเอาเอง ถึงจะไม่สามารถเลือกลบในสิ่งที่ต้องการทั้งหมดได้ แต่ก็นับว่าเป็นก้าวแรกที่ดีใช้ได้เลยทีเดียว สำหรับฟีเจอร์ดังกล่าวนั้นว่ากันตามจริงมันจะไปเหมือนกับฟีเจอร์ Video Boost ที่อยู่ใน Google Pixel 9 Series เลย ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนหลังจากนี้ก็น่าจะมีฟีเจอร์นี้เหมือนๆ กันหมดด้วย

ที่มา SammobileX

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก