หลุดโปรเตอร์ทางการ Samsung Galaxy S23 FE เผยดีไซน์และสีสันแบบจัดเต็ม

จนถึงตอนนี้เราได้ยินข่าวลือของ Samsung Galaxy S23 FE มาได้ระยะใหญ่แล้ว ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ทางการออกมาบนโลกออนไลน์แล้วด้วย ซึ่งในภาพจะเผยให้เห็นถึงดีไซน์และสีสันตัวเครื่องแบบครบครันเลยครับ

หลุดโปรเตอร์ทางการ Samsung Galaxy S23 FE

Samsung Galaxy S23 FE

ตามโปสเตอร์ที่หลุดออกมานั้น Galaxy S23 FE จะมาด้วยดีไซน์ที่เหมือนกับ Galaxy A54 แต่มีการอัปเกรดด้วยการใส่กรอบโลหะเพิ่มเข้ามา และจะมีการปรับตำแหน่งปุ่มให้มาอยู่ฝั่งขวาทั้งหมด ทั้งนี้สีตัวเครื่องเท่าที่เห็นจะมีอยู่ด้วยกัน 4 สีได้แก่ สีม่วง, สีดำ, สีขาว และสีเขียว แต่อาจจะต้องมารอดูว่าทาง Samsung จะใช้ชื่อสีว่าอะไร

ในส่วนของสเปคนั้นจากข่าวที่หบุดออกมาว่าไว้ว่า Galaxy S23 FE จะมาพร้อมหน้าจอ Dynamic AMOLED 120Hz ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ชิปประมวลผลเป็น Exynos 2200 หรือ Snapdragon 8 Gen 1 (แล้วแต่ประเทศ แต่ของไทยเป็น Exynos 2200 แน่นอน) มีแรมให้เลือก 6GB และ 8GB และมีความจุขนาด 128GB และ 256GB กล้องหลังมี 3 ตัวคือ 50MP (main) + 8MP (Ultrawide) + 12MP (telephoto) ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 10MP มีแบตเตอรี่ขนาด 4500mAh พร้อมชาร์จเร็ว 25W

ที่มา mspoweruser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก