ยังมีต่อ!! Samsung Galaxy S23 FE จะได้อัปเกรดกล้องเป็นกล้อง 50MP เทียบเท่า Galaxy S23

Galaxy S23 FE สมาร์ทโฟนในซีรี่ส์ Fan Edition ที่ Samsung เปิดตัวมาเอาใจแฟนๆ ที่ต้องการสมาร์ทโฟนสเปคคุ้มในราคาที่ไม่ได้โหดจนเกินไป หลังจากที่ปีที่แล้วไม่ได้มีการเปิดตัว Galaxy S22 FE ออกมา ทำให้หลายๆ คนคาดหวังว่าในปีนี้จะมีการเปิดตัว GALAXY S23 FE แทน ซึ่งข่าวคราวที่มีมาจนถึงตอนนี้นั้นเรียกได้ว่าสับสนวุ่นวายมาก เพราะเดี๋ยวก็จะมา เดี๋ยวก็จะยกเลิก ทำให้หลายๆ คนน่าจะเริ่มงงๆ กันแล้ว และล่าสุดก็ยังมีข่าวเกี่ยวกับสเปคโผล่ออกมาเพิ่มเติมอีก

Samsung Galaxy S23 FE

Samsung Galaxy S23 FE จะได้อัปเกรดกล้องเป็นกล้อง 50MP

1 Configurator S21FE GroupKV1 MB 720x720 1

จากรายงานที่มีหารเผยออกมาล่าสุดนั้นบอกว่า Galaxy S23 FE นั้นจะได้รับการอัปเกรดให้มีความละเอียดสูงขึ้นจากเดิมที่มีความละเอียด 12MP ขึ้นเป็น 50MP แทน ซึ่งหากมีการอัปเกรดจริงๆ ก็จะทำให้สมาร์ทโฟนในตระกูล FE มีกล้องความละเอียดเทียบเท่า Galaxy S23 ที่เป็ฯตัวเรือธงเลยทีเดียว

นอกจากเรื่องกล้องที่ออกมาใหม่แล้ว เห็นว่า Galaxy S23 FE นั้นจะมาพร้อมชิป Exynos 2200 ตัวที่ใช้ใน Galaxy S22 Series ในบางประเทศ และจะมีบางประเทศที่ได้ชิป Snapdragon ไปแทน ถึงจะยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม อีกทั้งจะมาพร้อมแรม 6GB / 8GB หน่วยความจำ 128GB / 256GB แบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh และชาร์จเร็ว 25W สำหรับวันเปิดตัวเห็นว่าจะมาในช่วงไตรมาสที่ 4 ครับ ซึ่งคงต้องมาลุ้นกันว่าจะมาจริงไหม และถ้ามาสเปคจะถูกใจแฟนๆ ไหม

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก