ลือ Samsung Galaxy S11 จะใช้กล้อง 108MP และ ออพติคอลซูม 5 เท่า

ถึงแม้จะยังอีกนานกว่า Samsung Galaxy S11 จะเปิดตัว แต่ก็ได้มีข่าวลือหลุดออกมา โดยเมื่อย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม Samsung ได้ประกาศว่าจะเริ่มผลิตโมดูลออพติคอล 5x ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีข่าวออกมาจาก The Elec ที่เป็นสำนักข่าวเทคโนโลยีของเกาหลี โดยกล่าวว่า Galaxy S11 ซีรี่ส์ จะมาพร้อม periscope ตัวใหม่และจะมีกล้องหลักความละเอียด 108MP อีกด้วย

samsung galaxy s11 camera

Samsung Electro-Mechanics  ได้ปล่อยคลิปวีดีโอแสดงถึงหลักการทำงานของเซ็นเซอร์ตัวใหม่นี้ แสดงให้เห็นว่าตัวโมดูลจะมีขนาดเพียง 5mm ซึ่งความบางนี้จะช่วยให้โมดูลกล้องไม่ยื่นออกมาหลังเครื่องมากเกินไป นอกจากนี้ยังมี OIS ที่จะช่วยให้ภาพนิ่งเวลาซูมด้วย

gsmarena 001 10

จากข้อมูลตอนนี้ยังเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น แต่มันจะสมเหตุสมผลมากหาก Samsung จะเปิดตัวโมดูลกล้องตัวใหม่พร้อม ๆ กับสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ S รุ่นใหม่

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก