[ลือ] Samsung Galaxy S11 อาจมาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายหลายกล้องพร้อมกัน และขอบจอที่บางลงอีก

ติดตามกันต่อกับข่าวลือของ Samsung Galaxy S11 ครับ รอบนี้เป็นส่วนของฟีเจอร์เสริมให้กับกล้องถ่ายรูป และก็ส่วนของขอบจอที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

Review Samsung Galaxy S10 SpecPhone 002

ในด้านของกล้องถ่ายรูป มีผู้พบข้อมูลที่น่าสนใจจากโค้ดของแอปกล้องในซอฟต์แวร์เวอร์ชันทดสอบ โดยมีทั้งส่วนของความสามารถการถ่ายวิดีโอสูงสุดที่ระดับ 8K ไปจนถึงโหมดกล้องที่จะมีเพิ่มเข้ามา เช่น

โหมด Director’s View

เป็นโหมดที่ให้ผู้ใช้สามารถดูภาพจากหลายกล้องได้พร้อมกันบนหน้าจอ และสามารถสลับมุมกล้องในการถ่ายวิดีโอได้ทันที เช่น อาจจะต้องการตัดจากมุมภาพกว้าง ๆ ให้เข้าไปเจาะที่บางจุดด้วยการใช้ภาพจากเลนส์เทเลแทน เป็นต้น

โหมด Night Hyperlapse

ทำให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายวิดีโอ Hyperlapse ในที่มีแสงน้อยได้

โหมด Single Take Photo

ผู้ใช้สามารถเก็บทั้งรูปถ่ายและวิดีโอได้พร้อมกัน ด้วยการแพนกล้องไปรอบ ๆ เป็นเวลา 15 วินาที

โหมด Vertical Panorama

ถ่ายภาพพาโนรามาแนวตั้งที่มีคุณภาพสูงกว่าการเปิดโหมดพาโนรามา แล้วหลอกเครื่องด้วยการถ่ายแนวตั้ง (เสริมประสิทธิภาพของการต่อภาพให้ดีขึ้น)

โหมด Custom Filters

ยังไม่แน่ชัดว่ามีการทำงานเป็นอย่างไร

ส่วนในด้านของหน้าจอ ก็มีการเปิดเผยจาก @UniverseIce ที่เป็นกูรูด้านข่าวลือในวงการมือถือชื่อดัง ระบุว่า Samsung Galaxy S11 อาจไม่ได้ใช้หน้าจอแบบ waterfall ที่เป็นขอบโค้งด้านข้าง แต่จะใช้เป็นแบบมีขอบจอ ซึ่งคาดว่าจะมีความบางกว่าใน Galaxy Note 10 แทน

 

ที่มา: GSMArena, @UniverseIce

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก