ภาพหลุด Samsung Galaxy S10e มาอีกชุดใหญ่ พร้อมภาพหน้าจอของเครื่องจริง

แม้ว่าภาพหลุดที่เป็นภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S10e ซึ่งเป็นรุ่นเล็กสุดนั้นเพิ่งจะมีออกมาได้ไม่นาน แต่ล่าสุดก็มีภาพชุดใหม่ออกมาแล้วครับ คราวนี้มีมาครบชุดทั้งภาพเรนเดอร์ความละเอียดสูง และภาพของเครื่องจริง เปิดจอได้จริง มาให้ชมกันก่อนงานเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนอื่น มาชมภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องกันก่อนครับ

Samsung Galaxy S10e HD Render

ชุดแรกก็เป็นภาพด้านหน้าของ Samsung Galaxy S10e

front

back

ส่วนอีกชุดก็จะเป็นด้านหลังซึ่งมีออกมาให้ชมกัน 3 เฉดสี

ต่อมาก็จะเป็นภาพที่มีผู้ถ่ายมาจากหน้าจอของเครื่องจริงที่ทำงานได้จริงจากในประเทศจีนมาให้ชมกันครับ โดยหนึ่งในนั้นเป็นภาพของหน้าจอตอนเปิดเครื่องขึ้นมา ซึ่งแสดงชื่อให้เห็นชัด ๆ เลยว่าเป็น Samsung Galaxy S10e ไม่ใช่ S10 Lite อย่างที่เคยมีข่าวลือกันมาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าถูกต้อง 100% นะครับ คงต้องรอชมกันในงาน Samsung Unpacked ที่จะจัดขึ้นในเวลา 2 นาฬิกาของวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ (คืนของวันที่ 20) ว่าของจริงจะเป็นอย่างไร และจะพลิกโผจากข่าวลือขนาดไหน

ที่มา: PhoneArena, Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก