มาแล้ว!! OneUI 2.1 สำหรับ Samsung Galaxy S10 Lite พร้อมแพตช์ความปลอดภัยประจำเดือนเมษายน

ก่อนหน้านี้ Samsung ได้ปล่อยอัพเดต OneUI 2.1 ให้กับสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy S10 ไป ซึ่งตอนนี้ก็ถึงคิวของ Galaxy S10 Lite แล้ว ซึ่งอัพเดต OneUI 2.1 ที่จะมานั้นจะมีฟีเจอร์ Single Take, Pro Video, Quick Share และ Music Share ด้วย

MG 7344

สำหรับ OneUI 2.1 นี้จะมีหมายเลข Build คือ G770FXXU2BTD2 ซึ่งจะมาพร้อมแพตช์รักษาความปลอดภัยประจำวันที่ 1 เมษายน

นอกจากจะได้รับการอัพเดตฟีเจอร์เพิ่มแล้ว ฟีเจอร์เดิมก็ได้รับอะไรเพิ่มเติมด้วยเหมือนกัน นั่นก็คือ AR Emoji ได้รับอัพเดตให้สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งความสามารถในการจดจำใบหน้าก็แม่นยำขึ้นด้วย ทว่ามีสิ่งหนึ่งที่ต้องรู้เอาไว้ นั่นก็คือ AR Emoji ที่สร้างเอาไว้ก่อนหน้านี้จะหายไปทั้งหมดหลังการอัพเดต

แอป Gallery เองก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ Quick Crop และสามารถรวมรูปภาพจากหลาย ๆ กลุ่มเอาไว้ในกลุ่มเดียวกันได้แล้ว นอกจากนี้ Keyboard ของ Samsung เองก็ได้รับการอัพเดตเช่นกัน

สำหรับการอัพเดต OneUI 2.1 นั้นเริ่มจากทางฝั่งยุโรป แล้วค่อยไล่ไปตามแต่ละประเทศ ซึ่งในไทยหากโชคดีอาจจะได้ไม่เกินสิ้นเดือน

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก