Samsung Galaxy S Plus 1.4 GHz เเละ Samsung Galaxy Pro วางจำหน่ายเเล้ว ^^

เปิดขายอย่างเงียบๆ กับ Samsung Galaxy S Plus ที่อัพเกรดความเร็วมาเป็น 1.4 GHz ไฮไลท์หลักๆ คือตัวนี้ไม่ได้ใช้ตัวประมวลผลเเบบ Samsung Galaxy S อีกเเล้ว เเต่เปลี่ยนไปใช้ Qaulcomm MSM8255T ความเร็ว 1.4 GHz ตัวเดียวกับใน HTC Flyer ส่วนที่เหลือก็ตามมาตรฐานทั่วไปคล้ายๆ กับ Samsung Galaxy SL กล้อง 5 ล้านพร้อม LED Flash รายละเอียดต่างๆ ลองดูได้ใน https://specphone.com/phone/99-Samsung-Galaxy-S-Plus-8GB.html ครับ : ) มาในราคา 14,900 บาท

99

อีกตัวก็คือ Samsung Galaxy Pro ที่เข้ามาในไทยเเบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ราคา 6,900 บาท โดนขนาดรูปร่างเป็นเเบบ Candybar พร้อม QWERTY Keyboard เหมือน BlackBerry หรือ HTC ChaCha ตัวนี้สเปคกลางๆ QualcommMSM 7227 ความเร็ว 800 MHz เหมือน Samsung Galaxy Cooper ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งของ QWERTY Android ครับนอกจาก HTC ChaCha

  • ส่วนใช้ความถี่ 3G ที่ 900/2100
  • ROM/RAM 512 MB
  • หน้าจอ 2.8 นิ้ว
  • กล้องความละเอียด 3 ล้าน ออโต้โฟกัส

Samsung-Galaxy-Pro

ส่วนถ้าถามความคุ้มค่า ก็ตามสไตล์ Samusung ที่เน้นด้านความคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นหลัก ถ้าเน้นความพรีเมียมคงต้องไปทาง HTC ChaCha ที่ราคา 8,500 บาท เเต่ถ้าอยากสบายกระเป๋าก็คงต้องมาทาง Galaxy Pro ครับ ส่วน Samsung Galaxy S Plus เปิดมาราคานี้ ก็ไม่ถือว่าถูกหรือเเพง ถ้าจะโอ่ก็คือซีพียูเร็วกว่า 400 MHz ก็ไม่ได้เป็น Killer Feature เท่าไหร่เพราะใช้งานจริงๆ ส่วนที่ทำให้กระตุกมากอยู่ที่ GPU มากกว่าครับ ตัวนี้น่าจะมาเเทน Samsung Galaxy S เเละ Samsung Galaxy SL ที่จะถูกเฟดออกไปในปีนี้ เเละดันคัวนี้เป็นระดับกลางเเทน

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก