Samsung Galaxy S III เตรียมได้รับอัพเดท Android 4.1 เดือนตุลาคมนี้ Galaxy Ace 2 เเละ S Advance ด้วยเช่นกัน

ถือว่าน่าจะเป็นรุ่นที่ได้อัพเดทเป็น Android 4.1 เร็วที่สุดเลยก็ได้สำหรับ Samsung Galaxy S III โดยล่าสุดนี้มีข่าวออกมาเเล้วว่าจะได้รับตัวอัพเดท Android 4.1 Jelly Bean ในเดือนตุลาคมเเล้ว เเต่ไม่มีการกำหนดวันที่เเน่นอน โดยผู้ให้ข้อมูลคือ Samsung UK นั่นเอง

gsmarena_001

ในขณะเดียวกันนั้นก็มีข่าวว่า Samsung Galaxy Ace 2 เเละ Galaxy S Advance นั้นจะข้ามตัวอัพเดท Android 4.0 เเละไปยัง Android 4.1 เเทนเลย ซึ่งข้อมูลนี้มาจากผู้ใช้ที่ทำการสอบถามข้อมูลเรื่องตัวอัพเดทของทั้งสองรุ่นว่าจะได้รับอัพเดท Android 4.0 หรือไม่ เเต่กลับเป็นว่าจะได้รับอัพเดทเป็น Android 4.1 เเทนเลย

เเต่ข้อมูลของทั้งสองรุ่นหลังนั้นไม่ได้เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Samsung เองยังไงก็เผื่อใจเอาไว้บ้างนิดหน่อยนะครับ เเต่ดูเเล้วจากสเปคที่ใช้ซีพียูจาก NovaThor U8500 ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะว่าเเรงพอรับ Android 4.1 เเน่นอนครับ

 

ที่มา : cnet, GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก