Samsung Galaxy S III คาดเตรียมวางขายในไทยปลายเดือนหน้า พร้อมราคาไม่เกิน 22,000 บาท

สมาร์ทโฟนที่หลายๆ คนต้องการในขณะนี้ เชื่อได้ว่า Samsung Galaxy S III น่าจะเป็นหนึ่งในดวงใจใครหลายๆ คนแน่ๆ ล่าสุดได้มีข่าวเกี่ยวกับตารางการเปิดวางจำหน่ายในหลายๆ ประเทศออกมาแล้ว โดยล็อตแรกเท่าที่มีข่าวมาขณะนี้ก็คือจะเริ่มวางขายใน UK และบางประเทศในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนในไทยและประเทศโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น มีแหล่งข่าวหลายแห่งใหข้อมูลตรงกันว่าจะเริ่มวางขายในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ซึ่งก็ตรงกับกำหนดการจัดงาน Thailand International Mobile Show 2012 หรือที่ปกติจะใช้ชื่องานว่า Thailand Mobile Expo พอดี ทำให้มั่นใจว่าน่าจะมีการเปิดจองและขายกันในงานด้วยแน่ๆSamsung-Galaxy-S-III (1)

ส่วนราคานั้น คาดว่าน่าจะอยู่ในช่วง 19,900 ? 21,900 บาทด้วยกัน แต่ถ้าให้เดา ก็คิดว่าน่าจะไม่หนีจากช่วงเปิดตัวของ Samsung Galaxy S II มากครับผม ก็คือช่วงเกือบๆ 20,000 บาท แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูกันอีกทีว่า Samsung จะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่า Open-mouthed smile

ที่มา : SamsungParty

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก