Samsung Galaxy Note 10 อาจเปลี่ยนตำแหน่งกล้องหน้า/หลัง ส่วน S11 จะใช้โค้ดเนมว่า Picasso

โดยปกติแล้ว ดีไซน์ของมือถือในซีรีส์ S และ Note ของ Samsung ในแต่ละปีจะค่อนข้างมีความแตกต่างกันในบางจุด โดยเฉพาะส่วนของกล้องหลัง อย่างในรอบนี้ S10 ก็เลือกใช้การวางกล้องในแนวนอนแบบที่ใกล้เคียงกับ Note 9 จึงมีความเป็นไปได้ว่าปีนี้ Note 10 อาจจะมาพร้อมดีไซน์การวางกล้องหลังที่แตกต่างไปจากเดิม เพื่อรองรับจำนวนกล้องที่น่าจะมีมากขึ้น

tSamsung Galaxy Note 10 3D renders

ซึ่งก็มีชาวทวิตเตอร์ที่มีชื่อเสียงในด้านของข่าวลือนามว่า Ice universe (@UniverseIce) ได้ทวิตถึง Samsung Galaxy Note 10 โดยใช้การระบุโค้ดเนมว่า Da Vinci ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์การวางตำแหน่งของกล้องหน้าและกล้องหลัง แต่ยังไม่ได้มีการระบุรายละเอียดมาแต่อย่างใด

ซึ่งถ้าเป็นการคาดเดา ก็มีความเป็นไปได้ว่า Samsung Galaxy Note 10 อาจจะมาพร้อมกล้องหน้าที่อยู่ในจอ (อาจใช้จอเจาะรูแบบ S10) ส่วนกล้องหลัง ก็อาจจะปรับให้เรียงลงมาตามแนวยาวของเครื่อง เพื่อให้รองรับกล้องจำนวนมากขึ้นกว่าใน Note 9 ได้

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S11 ด้วยครับ โดยทาง @UniverseIce ทวิตว่าชื่อโค้ดเนมในระหว่างการพัฒนาของ S11 จะใช้ชื่อว่า Picasso ซึ่งเป็นชื่อของศิลปินภาพวาดชื่อดังในอดีต

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก