หลุดหน้าตาจริง Samsung Galaxy Note 10 Lite ทุกมุม!!

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนได้มีภาพเรนเดอร์ของ Galaxy Note 10 Lite ออกมาให้เห็นดีไซน์กันไปแล้ว และตอนนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงที่ยืนยันดีไซน์หลุดก่อนหน้านี้ได้

Review Samsung Galaxy S10 SpecPhone 035

จากที่เห็นในรูป Galaxy Note 10 Lite จะมีหน้าจอแบบ punch-hole เหมือนเดิม และกล้องหลัง 3 ตัวจัดวางในโมดูลรูปสี่เหลี่ยม วางไว้บริเวณมุมบนซ้าย และคาดว่าจะมีสแกนลายนิ้วมือใต้จอ เนื่องจากไม่มีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง

gsmarena 001 2 side

Galaxy Note 10 Lite นั้นจะมีปุ่ม Power และปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ที่ด้านขวาของตัวเครื่อง อีกทั้ง S-Pen ที่จะมาด้วยกันนั้นจะรองรับ Bluetooth 5.1 รุ่นใหม่เลย

gsmarena 003 side

ถึงแม้ Samsung จะยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับ Galaxy Note 10 Lite เลย แต่จากสเปคเต็มที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้บอกว่า Galaxy NOte 10 Lite จะมาพร้อม Exynos 9810 RAM 6GB ROM 128GB หน้าจอ AMOLED 6.7 นิ้ว FHD+ แบตเตอรี่ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 25W กล้องหน้า 32MP และกล้องหลัง 12MP ทั้ง 3 ตัว(กล้องหลัก + Ultrawide + Telephoto)

gsmarena 005 side

ด้านราคาของ Galaxy Note 10 Lite นั้นมีข่าวลือมาว่าจะมีราคาอยู่ที่ 610 ยูโร หรือประมาณ 21,000 บาท ซึ่งความจริงจะราคาเท่าไรนั้นคงได้แต่ต้องรอวันเปิดตัวเท่านั้น ซึ่งก็อีกไม่นานแล้ว

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก