หลุดภาพโปรโมต Samsung Galaxy Note 10+ 5G ก่อนเปิดตัวจริงต้นเดือนสิงหาคม

กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่มือถือรุ่นท็อปจะมาพร้อมกับรุ่นรองรับเครือข่าย 5G ซึ่งฝั่งของ Samsung Galaxy Note 10 series ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ก็มีข่าวออกมาตลอดว่าจะมีรุ่นที่มาพร้อมกับรุ่นย่อยที่รองรับ 5G ด้วย ล่าสุดก็มีภาพออกมายืนยันแล้วครับ

gsmarena 001 37

ซึ่งภาพนี้ได้รับการเผยแพร่โดย Evan Blass เจ้าพ่อภาพหลุดชื่อดังในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า @evleaks โดยเป็นภาพโปรโมตของ Verizon ผู้ให้บริการเครือข่ายในสหรัฐฯ ที่มีคาดว่าน่าจะใช้สำหรับการเปิดสั่งจอง Samsung Galaxy Note 10+ 5G ล่วงหน้า เพื่อใช้งานร่วมกับเครือข่าย 5G ของ Verizon แถมคาดว่ายังมาพร้อมโปรโมชันสุดเร้าใจ นั่นคือเมื่อสั่งจอง Note 10+ 5G พร้อมแพ็คเกจแบบอันลิมิต ก็รับ Note 10 ไปอีกเครื่องฟรี ๆ ด้วย

อีกจุดที่น่าสนใจก็คือภาพตัวเครื่องที่น่าจะเป็นภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ Note 10+ 5G อีกด้วย ซึ่งดูแล้วก็มีหน้าตาที่แทบไม่แตกต่างจาก Note 10+ ที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้เท่าไหร่ครับ

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก