หลุดภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note10 และ Note10+ มาเป็นชุด พร้อม Galaxy Watch Active2

สำหรับผู้ที่ติดตามข่าวของ Samsung Galaxy Note10 อยู่ ก็อาจจะพอทราบข่าวลือกันบ้างแล้วว่าปีนี้จะมีด้วยกัน 2 รุ่นย่อย คือ Note10 ปกติ และรุ่นที่หน้าจอใหญ่ขึ้นมาอีกนิดในชื่อของ Note10Pro ซึ่งในภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเรียกกันเป็น Note10+ (ที่น่าจะตรงตามของจริง) ล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ออกมาอีกแล้วครับ ที่น่าสนใจคือภาพชุดนี้ได้รับการเผยแพร่โดย @evleaks นักปล่อยข่าวหลุดชื่อดังบนทวิตเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วภาพที่เขาปล่อยมาจะมีเปอร์เซ็นต์ที่ตรงกับของจริงมาก ๆ และรวมถึงยังมีภาพจากทางเว็บไซต์ Winfuture ด้วย

gsmarena 001 35

โดยรอบนี้มีออกมาด้วยกัน 3 ชุดครับ เริ่มต้นด้วย Samsung Galaxy Note10 ที่ใช้หน้าจอแบบเกือบเต็มเครื่อง เจาะรูตรงกลางด้านบนไว้สำหรับกล้องหน้า ส่วนด้านข้างเครื่องนั้นก็ตัดปุ่ม Bixby ออก ย้ายปุ่ม Power ไปไว้ฝั่งซ้าย ตามภาพชุดด้านล่างนี้เลย

gsmarena 103 n1 n4 n2 n5 n3 n7 n6

ส่วนฝั่งของ Samsung Galaxy Note10+ ก็จะหน้าตาคล้าย ๆ กันครับ แต่จะมีภาพของฝาหลังมาให้ชมกันด้วย ด้านของปากกา S Pen ก็จะมีทั้งสีดำและสีน้ำเงินเลย

n21 n24 n22 n25 n23 n26 n27 n28

อีกชิ้นที่มาพร้อมกันในชุดนี้ก็คือนาฬิกา Samsung Galaxy Watch Active2 ที่คาดว่าน่าจะได้รับการเปิดตัวพร้อมกันในงานนี้เลย

gsmarena 002 41

ทั้งนี้ Samsung จะเปิดตัว Galaxy Note10, Note10+ และ Active Watch2 ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ (เวลาไทยคือเข้าวันที่ 8)

ที่มา: GSMArena, Winfuture (1), (2)

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก