Samsung อาจจะเปิดขาย Samsung Galaxy Note FE ในช่วงสิ้นเดือนนี้ทั่วโลก

samsung-galaxy-note-7

ไม่นานมานี้ทาง Samsung ได้ทำการเปิดจำหน่าย Samsung Galaxy Note FE หรือ Samsung Galaxy Note 7 Refurbish ในประเทศเกาหลีใต้แล้วเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งผลตอบรับนั้นทำได้ดีมาก ส่วนเครื่องที่จะจำหน่ายทั่วโลกนั้นวันนี้มีข่าวมาอัพเดตเพิ่มเติมด้วยครับ

สำหรับ Samsung Galaxy Note FE ล็อตแรกที่เปิดจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้นั้นมีจำนวน 400,000 เครื่องด้วยกัน และแน่นอนขายดีมาก นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจากผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศเกาหลีใต้อีกว่า Samsung Galaxy Note FE นั้นช่วยเพิ่มยอดผู้ใช้งานใหม่ในเครือข่ายขึ้นถึง 60 % แต่ไม่ได้มีการระบุว่ามียอดการจำหน่ายไปเท่าไหร่

Samsung-Galaxy-Note-7-R

สำหรับสีที่ขายดี ได้ตกเป็นของ สีดำ Black Onyx และสีฟ้า Blue Coral ส่วนสีอื่น ๆ ที่เปิดจำหน่ายอย่างสีทอง Gold Titanium และสีเงิน Silver Platinum ก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน แต่ที่สำคัญเลยก็คือ Samsung บอกว่าจะไม่มีการผลิต Samsung Galaxy Note FE เพิ่มจนกว่าของเก่าจะขายหมด และสำหรับการจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นช่วงปลายเดือน กรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลออกมาเพิ่มเติมว่าจะจำหน่ายในประเทศไหน แต่คาดว่าไม่ได้ขายกันอย่างกว้างขวางมากนักครับ

Samsung-Galaxy-Note-FE-1

ส่วนสเปคของ Samsung Galaxy Note FE นั้นได้มีจุดที่แตกต่างจาก Samsung Galaxy Note 7 อยู่เล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผลที่อัพเกรดขึ้น และการลดความจุแบตเตอรี่เพื่อป้องกกันการระเบิดแล้ว ยังมีข้อมูลอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วยครับ

ข้อมูลทั่วไปของ Samsung Galaxy Note FE

  • ชิปประมวลผล Snapdragon 821
  • แบตเตอรี่ 3,200 mAh
  • Android 7
  • รองรับ Bixby AI
  • ราคาประมาณ 20,000 บาท

สำหรับประเทศไทยยังไม่มีความชัดเจนว่า Samsung Galaxy Note FE จะถูกนำมาจำหน่ายหรือไม่ แต่อย่าลืมว่าปลายเดือน สิงหาคมนี้ Samsung Galaxy Note 8 จะเปิดตัว และแน่นอนว่าขายในบ้านเราแน่นอนครับ งานนี้คงต้องอดใจรอกันหน่อยจะได้ไม่ผิดหวังในภายหลังนะครับ

 

 

ที่มา gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก