เผยภาพเคส Samsung Galaxy Note 9 เปลี่ยนตำแหน่งสแกนนิ้ว ดีไซน์คล้าย Galaxy Note 8

Galaxy Note 9 Case Renders

ภาพหลุดประจำวันของ Samsung Galaxy Note 9 ในวันนี้ เป็นภาพเคสของตัวเครื่องจากบริษัทผู้ผลิตเคส เผยให้เห็นการออกแบบตัวเครื่องที่ตรงกับรายงานก่อนหน้านี้ โดยเปลี่ยนตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจากที่อยู่ติดกับกล้องหลัง เลื่อนลงมาอยู่ด้านล่างของกล้อง เพื่อป้องกันการกดสแกนผิดที่ ส่วนตัวเครื่องด้านหน้ายังคงมีการออกแบบคล้ายกับ Galaxy Note 8 อยู่ แต่ขอบด้านล่างเครื่องจะบางขึ้นเล็กน้อย

Galaxy Note 9 Case Renders 1

สำหรับรายละเอียดสเปคเบื้องต้นของ Samsung Galaxy Note 9 ที่หลุดออกมานั้น มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.4 นิ้ว ชนิดจอเป็น Super AMOLED เหมือนเดิม ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 และ Exynos 9810 SoC แรมขนาด 6 GB และรอมขนาด 128 GB เป็นรุ่นมาตรฐาน และจะมีเวอร์ชั่นแรม 8 GB รอม 256 และ 512 GB ให้เลือก ส่วนของแบตเตอรี่เพิ่มเยอะขึ้นจากรุ่นเดิมเป็น 4,000 mAh โดยจุดที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดจะเป็น ปากกา S Pen ที่มีฟีเจอร์รองรับ Bluetooth ให้สามารถใช้งานได้หลายฟังก์ชันมากขึ้น รอดูรายละเอียดเต็ม ๆ กันได้ในวันที่ 9 สิงหาคมที่จะถึงนี้แล้วครับ

 

ที่มา Gizmochina 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก