ข่าวลือล่าสุด !! Samsung Galaxy Note 8 มากับกล้องหลังคู่ และหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว !!

Samsung-Galaxy-Note-8-concept-images

ในขณะที่ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 + กำลังทำยอดขายให้กับซัมซุงกันแบบเรื่อย ๆ อีกประมาณ 4-5 เดือนก็จะถึงเวลาเปิดตัวเรือธงของซัมซุงอีกรุ่นที่หลายคนรอคอยกัน นั่นก็คือ Samsung Galaxy Note 8 นั่นเอง ซึ่งจากปีที่แล้วทำเอาสาวกสาย S-Pen ผิดหวังกันจากปัญหาแบตเตอรี่ของ Galaxy Note 7 จนถึงขั้นต้องยกเลิกการวางจำหน่าย ในปีนี้เองหลายคนจึงให้ความสนใจกับ Galaxy Note 8 และจากการเปลี่ยนแปลงการออกแบบครั้งใหญ่ของ Galaxy S8 ทำให้ Galaxy Note 8 ดูน่าสนใจมากขึ้นอีก

samsung-galaxy-note-8

(ภาพหลุดที่เป็นเพียงข่าวลือ)

ในวันนี้เองมีข่าวลือล่าสุดของ Galaxy Note 8 หลุดออกมาให้ได้ทราบกันซึ่งเป็นรายละเอียดที่สำคัญอย่างหน้าจอ โดยจะมีขนาดของหน้าจออยู่ที่ 6.3 นิ้วที่มีอัตราส่วนของหน้าจออยู่ที่ 18.5 : 9 หรือมีหน้าจอแบบเดียวกับ Galaxy S8 + ที่มีขนาดของหน้าจออยู่ที่ 6.2 นิ้ว ส่วนเรื่องกล้อง จะมากับกล้องหลัง Dual Camera ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนซัมซุง สำหรับรายละเอียดสเปคอื่น ๆ และการออกแบบตัวเครื่องคาดว่าจะไม่ต่างกันมาก แต่สิ่งที่แตกต่างที่เป็นจุดเด่นเลยนั่นก็คือปากกา S-Pen นั่นเอง ไว้มีความเคลื่อนไหวอัพเดตจะมาอัพเดทให้ทราบกันนะครับ


 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก