Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมกับหน้าจอ Infinity Display และ Android 7.1.1

nate

ในปีที่แล้ว Samsung ได้ทำการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 7 ออกมา แต่เครื่องกลับมีปัญหาจนต้องมีการเรียกคืนเครื่องกลับไป สร้างบทเรียนให้กับทาง Samsung ไปไม่น้อย ส่วนปีนี้ก็มีข่าวลือของ Samsung Galaxy Note 8 ออกมาเรื่อย ๆ หนึ่งในข่าวลือที่น่าสนใจคือเรื่องของกล้องหลังคู่ และอื่น ๆ อีกมากมาย งานนี้เรียกว่า Samsung คงจะได้ปล่อยของที่อั้นไว้ใน Samsung Galaxy Note 7 ออกมาซักที

Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.3นิ้ว Infinity Display อัตตราส่วนหน้าจอ 18.5:9 เหมือนกับใน Samsung Galaxy S8  ส่วนความละเอียดที่จะนำมาใช้จะเป็นความละเอียดเดียวกับ Samsung Galaxy S8 (1440 x 2960) ยังไม่ขยับเป็นความละเอียด 4K และ Samsung Galaxy Note 8 คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับที่สแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ ในขณะที่ยังคงระบบสแกนม่านตาเอาใว้เหมือนเดิม

โดย Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ และ Android 7.1.1 ตั้งแต่เปิดกล่อง โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัววันที่ 1 กันยายน ในงาน IFA 2017 ณ เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก